พัฒนาความหล่อ ลูกชาย ไก่ สุปราณี สูงเกือบ 2 เมตร

พัฒนาความหล่อ ลูกชาย ไก่ สุปราณี สูงเกือบ 2 เมตร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่อยู่ในวงการมายาวนานที่ใครหลายคนรู้จักดีนั่นคือ ไก่ สุปราณี ปัจจุบันอายุ 51 ปี เกิดวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ 2513 เป็นนักแสดงและนางแบบ โดยทางด้านชีวิตส่วนตัว เธอแต่งงานมีสามี และมีทายาท 1 คนเป็นบุตรชาย เสี้ยวไทย-ปากีสถาน โดยมาจากเธอผู้เป็นแม่เนื่องจากไก่ เป็นลุกครึ่งไทย-ปากีสถานนั่นเอง

โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าและชีวิตปัจจุบันของบุตรชายที่ต้องบอก เลยว่าหล่อและหน้าตาดีมากๆ และแม้จะอายุยังไม่ถึง 20 ปี แต่ต้องบอกเลยว่าสูงลิ่วนำหน้าแม่ไป 180 ซม.แล้ว อนาคตมีแววสูงไป 2 เมตรแน่ๆ โดยก่อหน้านี้เรียกได้ว่า เป็นการรวมตัวกันของนักแสดงรุ่นใหม่มากฝีมือของวงการ บันเทิงจริงๆ เริ่มต้นด้วยรุ่นใหญ่สุดสวยคุ้นหน้ากันดีเช่น แอน สิเรียม ตามด้วย อ๋อย จันทนีย์, จามจุรี เชิดโฉม, อุ๋ย มณีรัตน์ และ ไก่ สุปราณี ที่ตอนนี้ทั้งอดีตนางเอกและนางร้ๅย

ต่างเว้นวรรคงานในวงการเพื่อไปสร้างครอบครัว และดูแลลุกๆ กับสามี โดยทาง แอน สิเรียม และ ไก่ สุปราณี ยังคงเห็นเธอโลดแล่นในวงการบันเทิงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสวยขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ ซึ่งการนัดรวมตัวครั้งนี้ทำเอาแฟนคลับของหลายๆ คนต่างเข้ามาแสดงความเห็นด้วย ความคิดถึงกันยกใหญ่ และเสียงส่วนใหญ่ต่างบอกไปในทิศทางเดียวกันว่าแต่ละคนยังสวยปิ๊งพริ้งเหมือนเดิมเลยจริงๆ ที่สำคัญหุ่นยังเป๊ะเทียบรัศมีนางเอกยุคนี้ได้สบายเลย

ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมของ แอน สิเรียม ได้แซวกลุ่มเพื่อนตัวเอง อ่านแล้วยิ่มตามเลย ท่าโพสบ่งบอกได้ว่าอยู่ในยุคไหน เมื่อเเม่ๆ มาเจอกันเรื่องถ่ายรูปก็ไม่มีใครยอมใคร น่ารักมาก ทั้งนี้สำหรับชีวิตไก่ สุปราณีนั้นให้สัมภาษณ์ว่า ละครเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งช่วงหลังก็หันมารับบทแม่แบบเต็มตัว คือเล่นเป็นแม่ นางเอก แม่พระเอก และส่วนมากมักจะได้รับบทเป็นคุณแม่ที่แสนดีเรียบร้อย แต่ตอนหลังเริ่มมีให้เปลี่ยนบทมากขึ้นหน่อย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ