แอ๊ว อำภา สวยไม่แพ้ลูกสาวฝาแฝดทั้งสอง

แอ๊ว อำภา สวยไม่แพ้ลูกสาวฝาแฝดทั้งสอง

น้อยคนจะรู้ว่าแอ๊วคนนี้นั้นเป็นคุณแม่ลูก 2 แถมยังเป็นลูกแฝดอีกด้วย และแฝดคู่นี้เป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนที่เธอรักมาก แม้ไม่ได้ให้กำเนิดเอง คุ้นหนาคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับป้าปริก บุพเพฯ หรือ แม่แอ๊ว อำภา ดารารุ่นใหญ่ขวัญใจแฟน ๆ ที่ตอนนี้เธอเองได้เปลี่ยนตัวเองจนแทบจำไม่ได้

ทำเอาหลายต้องอ้าปากค้างกันไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เห็นนักแสดงรุ่นใหญ่ แอ๊ว อำภา ภูษิต ในลุคที่ดูอ่อนกว่าวัยมาก ๆ โดยเมื่อ 3 เดือนก่อนเจ้าตัวตัดสินใจศัลยกรรมยกเครื่องใหม่ทั้งหน้า และล่าสุดก็ได้ น้องฉัตร แต่งหน้าเนรมิตให้สวยฉ่ำ จนกระชากวัยเข้าไปอีก จากเดิมที่อายุ 62 ก็ดูเหมือน 40 ต้น ๆ เราเลยขอไปเจอตัวจริงสักหน่อย พอได้เจอก็บอกเลยว่า ต้องตกตะลึงไปเลย เพราะสวยสะท้านมาก ๆ เรียกว่าตรงปกไม่จกตา โดย แม่แอ๊ว หรือตอนนี้ที่หลายคนเปลี่ยนชื่อให้ใหม่ว่า แอ๊วลี่

เพื่อให้เหมาะกับวัยที่ดูเด็กลงมาเยอะมาก ทั้งนี้ หลังจากที่ น้องฉัตร เมคอัพเปลี่ยนลุคให้ ตนก็ไปอ่านคอมเมนต์ มีคนบอกตนหน้าเหมือนเด็กอายุ 27 ปี แต่สำหรับตัวเองหากส่องกระจกก็รู้สึกเหมือนอายุ 40 ปี เรียกอ่อนกว่าวัยประมาณ 20 ปี แม่แอ๊ว บอกอีกว่า หลังจากนี้ก็คงจะไม่ทำอะไรอีกแล้ว เพราะที่โรงพยาบาลทำให้แบบอยู่ได้ระยะยาวอย่างน้อย ๆ ก็ 10 ปี แต่ก็ต้องดูแลผิวหน้าควบคู่กันไปด้วย และความเด็กที่ดูอ่อนเยาว์นี้ เรียกว่าทำให้คุณแม่แอ๊ว ดูสาวกระชากวัย

อายุเหลือเท่า ๆ ลูกสาวฝาแฝดทั้งสองเลยล่ะค่ะ ด้านชีวิตส่วนตัว แอ๊ว อำภา เคยสมรสกับ อาวุธ พิทักษ์พงษ์ (เปี๊ยก ปากน้ำ) อดีตดาราและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ผู้ล่วงลับ และ วีรยุทธ รสโอชา พระเอกละคร ช่วงที่ใช้ชีวิตอยู่กับ วีรยุทธ ได้ไปขอบุตรบุญธรรมมาเลี้ยง เป็นคู่แฝดหญิง ที่มีชื่อว่า เนม ปารมีและ นาว ปีย์อาภา เพราะไม่สามารถมีบุตรได้ด้วยตนเอง

นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ ต้องรับสาวบุญธรรมมาเลี้ยงดู แต่แม้จะไม่ใช้ลูกสาวแท้ ๆ โดยกำเนิด แต่แม่แอ๊ว ก็รักและเลี้ยงดูมาอย่างดี เหมือนเป็นลูกสาวแท้ ๆ ที่คุณแม่ให้กำเนิดมาเองเลยก็ว่าได้เลยค่ะ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่เลี้ยงลูกแฝดสาวทั้งสองได้อย่างดีจริง ๆ แถมตอนนี้ทั้งคู่ก็โตเป็นสาวดูแลคุณแม่แอ๊ว ได้สบาย ๆ เลยล่ะค่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ