เนย โชติกา เลี้ยงลูกติดดิน ใช้ชิวิตเรียบง่าย ลุยสวนเก็บผลไม้

เนย โชติกา เลี้ยงลูกติดดิน ใช้ชิวิตเรียบง่าย ลุยสวนเก็บผลไม้

ต้องยกให้เป็นดาราคุณแม่ยุคใหม่ให้ไปเลยจ้า สำหรับนางร้ายอย่าง เนย โชติกา ที่ชีวิตปัจจุบันแฮปปี้สุด ๆ กับการพักงานการแสดงมาทำหน้าที่คุณแม่ เลี้ยงดูลูกชาย น้องอคิณ และลูกสาว น้องลลิณ อย่างเต็มที่ แต่ถึงแม้ชีวิตจะดีดุจเจ้าหญิง มีกินมีใช้ มีบ้านหลังใหญ่โตไม่ต่างจากวัง แต่เจ้าตัวก็ใช้ชีวิตแบบพอเพียง จนหมั่นสอนลูกทั้งสองไปด้วย

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามคุณแม่อยู่ก็จะรู้ว่าเจ้าตัวปลูกผักไว้กินเอง อีกทั้งเมื่อมีเวลาว่างก็มักจะพา น้องอคิณ และ น้องลลิณ มาเก็บด้วย จนตอนนี้คุณแม่ เนย โชติกา เขาจริงจังขั้นสุด เพราะลงทุนปลูกผัก ทำสวนใหญ่โต เพื่อสร้างเอาไว้ให้ น้องอคิณ และ น้องลลิณ ซึ่งไม่ไกลจากบ้านตัวเองเท่าไหร่ ที่เต็มไปด้วยผักต่าง ๆ อีกทั้งยังมีผลไม้ มะม่วง มะละกอ และยังเลี้ยงปลาอีกด้วย และล่าสุดเมื่อลูกชายอย่าง น้องอคิณ อยากไปเที่ยวสวนผลไม้ ทั้งสวยแอปเปิ้ล สวนส้ม แต่แม่ เนย โชติกา ห่วงเรื่องความปลอดภัยของลูก ๆ

ไม่อยากบินไปในช่วงสถานการณ์แบบนี้ ก็เลยพาลูก ๆ น้องอคิณ-น้องลลิณ ไปเที่ยวแบบง่าย ๆ โดยพาไปเที่ยวสวนมะม่วงของแม่ที่ปลูกไว้ ซึ่งแม่ เนย โชติกา ก็ได้เผยบทสนทนาที่คุยกับลูก รวมถึงถ่ายทั้งภาพและคลิป ให้แฟน ๆ ได้ชมสวนมะม่วงไปด้วยเด็ก ๆ ก็ดูแฮปปี้มาก ได้เดินเที่ยวเล่นเก็บผลไม้ในสวน มะม่วงที่ออกลูกดกมาก มะพร้าวก็มีให้กินน้ำมะพร้าวได้ชื่นใจในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ รวมถึงผลไม้อย่างอื่นอีกหลายชนิด เรียกว่าเป็นความสุขแบบเรียบง่าย แต่หลายคนเห็นบรรยากาศสวนของ

เนย โชติกา แล้วก็อดอิจฉาไม่ได้จริง ๆ เพราะไม่ต้องไปเที่ยวแบบหรูหราก็มีความสุขได้ อคิณ ถาม แม่ครับ อคิณอยากไปสวนแอปเปิ้ล แม่ตอบ ต้องไปเมืองนอกเลยครับ อคิณ ถาม สวนส้มก็ได้ แม่ตอบ ต้องไปเชียงใหม่คับ แม่ไม่อยากให้เรานั่งเครื่องช่วงนี้ อคิณ ถามอีก งั้นสวนมะม่วงก็ได้ แม่ตอบ โอเคครับ งั้นไปสวนเรานี่แหละ ไปได้เลย ไปเที่ยวสวนอคิณลลิณกันค้าบบ ไม่ได้มานาน มะม่วงดกมาก

โดยเจ้าตัวเคยเผยว่าเราโตมากับดินกับสวนยาง รู้สึกว่าเขาอยู่ตรงนี้เขาไม่ได้เจอแบบที่เราเจอ เราอยากให้เขาซึมซับบรรยากาศ ตอนนี้ก็ไปทำสวนจริงจังที่บ้านพร้าว แล้วก็ยังมีสวนหลังบ้านของเราด้วย สอนให้เขารู้จักการรอคอย คอยดูแล คอยลดน้ำ ซึ่งเขาเองก็ชอบมาก ถ้าเกิดว่าเลอะเทอะก็ค่อยเช็ดค่ะ เราเป็นคนซีเรียสเรื่องความสะอาดนะ แต่ให้เขาลุยไปก่อนเสร็จแล้วค่อยมาเช็ดทำความสะอาดใหม่ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ