บ้านที่ชลบุรี เอส กันตพงศ์ หลังพาภรรยาและลูกบินกลับมาอยู่ไทย

บ้านที่ชลบุรี เอส กันตพงศ์ หลังพาภรรยาและลูกบินกลับมาอยู่ไทย

ถ้าหากพูดถึงพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” แฟนๆ จะรู้จักกันดีจากละครดัง “สารวัตรใหญ่” และล่าสุดกับบทผู้พิทักษ์สันติราษฏร์อีกครั้งในบทของ “สารวัตรเตชิต” จากละครแอ็กชั่นสุดมัน “กุหลาบเกราะเพชร” ที่โชว์ลีลาการบู๊ขั้นเทพ จัดหนัก จัดเต็ม เล่นจริง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน

ตัวตนก่อนเข้าวงการ “ก่อนเข้าวงการบันเทิง ต้องบอกว่าตัวผมและไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวผมแตกต่างกับที่เป็นอยู่ตอนนี้เลยครับ ต้องเล่าย้อนความไปตั้งแต่ ตอนที่เพื่อนพี่เอศุภชัยไปเจอผมที่งานทำบุญที่วัด ก่อนที่จะชักชวนเข้าวงการ เราเป็นคนที่ค่อนข้างใช้ชีวิตอยู่ในกรอบเยอะพอสมควรเลย แล้วก็เป็นคนที่ต้องเป๊ะทุกอย่าง เพราะฉะนั้นก่อนเข้าวงการกับตอนนี้ ค่อนข้างต่างกันในมุมของความขี้เล่น ต่างกันในมุมของความที่กล้าพูดกล้าแซว เมื่อก่อนเป็นคนค่อนข้างซีเรียสกับชีวิต ด้วยอาชีพก่อนหน้านี้ ด้วยสายการเรียน ด้วยการที่ช่วยงานคุณพ่อ ทำให้เราเป็นคนคาแรกเตอร์ที่ขรึมๆ”

มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกมาดเข้ม เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ นักแสดงสังกัดช่อง7 ซึ่งภรรยาชาวต่างชาติเพิ่งคลอดลูกคนเเรกไปเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งยังตั้งชื่อว่าน้อง วาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ และตอนนี้ทั้งครอบครัวได้ย้ายกลับมาอยู่ที่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เเละวันนี้ทีมงานจะพาไปส่องบ้านของหนุ่มเอสกัน ที่ต้องบอกเลยว่าหลังใหญ่โตอลังการสุดๆ มีทั้งสระว่ายน้ำเเละสนามหญา ไว้ให้น่องวาเลนติน่าวิ่งเล่นด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ