เปิดภาพล่าสุด ลียองเอ นางเอก แดจังกึม

เปิดภาพล่าสุด ลียองเอ นางเอก แดจังกึม

ขอพาทุกคนย้อนกลับไปเมื่อ 17 ปีที่แล้ว สมัยซีรีส์เกาหลี “แดจังกึม” กำลังโด่งดังในประเทศไทย และที่พลาดไม่ได้คือความสวยยืนหนึ่งของ ลียองเอ นางเอกผู้รับบทบาทในละครเรื่องนี้ หากใครยังจำกันกับละครเรื่อง แดจังกึม ปี 2003 ลียองเอ เป็นสาวใช้ห้องเครื่องเกาหลี ที่แสดงบทบาทออกมาได้ดีเยี่ยม จนแฟนละครแห่ปลื้มและทึ่งไปกับความสามารถ รวมถึงความสวยของเธอ

แม้เวลาจะผ่านไปเนิ่นนานเท่าไร ลียองเอ ยังคงสวยและมีใบหน้าอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ไม่น่าเชื่อเลยว่าปัจจุบันเธอจะอายุเข้า 51 ปี และมีลูกน้อย 2 คนแล้ว สำหรับผลงานของ ลียองเอ เธอยังเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางค์ชั้นนำของประเทศ และมีภาพยนต์ให้แฟนๆ ติดตามกันอยู่เนืองๆ เธอคนนี้คงเป็นนางเอกในดวงใจของใครหลายๆคนอย่างแน่นอน และยังเป็นนางเอกในตำนานของประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

อย่างไรก็ดีดูเหมือน ‘ภาพลูกแฝดชาย-หญิงของ ‘เธอ’ ที่กำลังเล่นกันอย่างสนุกสนาน’ นั้น จะได้รับความสนใจมากกว่าคุณแม่อย่างตัวเธอไปซะแล้ว โดยตอนนี้เด็กๆทั้งสองคนดูเติบโตมากขึ้น และทั้งคู่ก็หน้าตาน่ารักน่าชังส่อแววว่าโตขึ้นจะสวยหล่อไม่แพ้คุณแม่ สำหรับ อียองเอ เธอได้แต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม ‘จอง โฮยอง’ ในปี 2009 และกลายเป็นคุณแม่ของลูกแฝดชายหญิง ที่มีชื่อว่า จอง ซึงควอน (เพศชาย) และ จอง ซึงบิน (เพศหญิง)ตั้งแต่เมื่อในปี 2011 เป็นต้นมา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ