สวยสมคำร่ำลือ หญิงคนรัก ในชีวิตจริงๆ ของ เจ้าเงาะป่า หนำเลี๊ยบ เสกศักดิ์

สวยสมคำร่ำลือ หญิงคนรัก ในชีวิตจริงๆ ของ เจ้าเงาะป่า หนำเลี๊ยบ เสกศักดิ์

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับ หนำเลี๊ยบ เสกศักดิ์ เจ้าตัวเป็น ที่รู้จักจากผลง านการแสดงละครพื้นบ้านชื่อดังหลายเรื่อง นอกจากจะเป็นอดีตนักแสดงแล้ว เจ้าตัวยังเป็นผู้กำกับการแสดงอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนใน วงการบันเทิงที่มีความสามารถรอบด้าน นอกจากจะประสบความสำเร็จเรื่องหน้าที่การงานแล้ว

เรื่องของความรักเจ้าตัวก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะหลัง จากที่เจ้าตัวได้ใช้ชีวิตคู่มานานหลายปีกับภรรยาสาวคนสวย ที่นอกจากจะรูปร่างหน้าตาดีแล้ว ยังใจดีอีกด้วย ความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับภรรยาสาวไม่เคยมีปัญหาอะไร ทุกอย่างราบรื่น และมีความสุขอย่างมาก แม้จะถูกมองว่าไม่เหมาะสมกันเท่าไร แต่ทั้งคู่ก็รักกันดี แถมยังมีบุตรสาวตัวเล็กน่ารักเข้ามาเติมเต็มให้ครอบครัวของทั้งคู่ สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้านภรรยาก็บอกว่าฝ่ายชายนั้นเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

เป็นคนอารมณ์ดี ทำให้คนรอบข้างมีความสุขอยู่เสมอ ทั้งนี้อีกฝ่ายก็ยังเป็นสามีที่ดีมาก เป็นพ่อที่น่ารักของบุตรสาว และทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวได้เป็นอย่างดี ตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตร่วมกันมา คอยดูแลเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ทั้งคู่เข้าใจกัน และคอยให้กำลังใจกันอยู่เสมอ โดยบอกว่าความรักคือการให้เกียรติซึ่งกันและกัน รักที่ใจไม่ใช่ที่รูปร่างหน้าตา จะอยู่ด้วยกันได้ยาวนาน และมีความสุขมากกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ