เผยภาพภรรยาคู่ชีวิต อ.ยิ่งศักดิ์ น้อยครั้งจะออกสื่อ

เผยภาพภรรยาคู่ชีวิต อ.ยิ่งศักดิ์ น้อยครั้งจะออกสื่อ

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งท่านที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารและวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี สำหรับ ‘อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์’ หลายคนคงจะคุ้นเคยกับภาพลักษณ์ของพิธีกรและพ่อครัวชื่อดัง ที่นอกจอเห็นรักสวยรักงามแบบนี้เขา เป็นพ่อคนแล้ว

หลังจากตัดสินใจแต่งงานกับ ‘อาจารย์เมย์ จงเลิศเจษฎาวงศ์’ ภรรยาชาวสิงคโปร์ ซึ่งครองรักกันมานานกว่า 30 ปี และมีพยานรักทั้ง 2 คน เป็นความรักที่แท้จริงที่มีให้แก่กันจริงๆ โดย ‘อาจารย์ยิ่งศักดิ์’ ได้เคยเปิดใจผ่านรายการดังไว้ว่า รู้จักกันตอนไปเรียนทำขนมที่สิงคโปร์ และได้รู้จักกัน จากนั้นเธอก็และบินตามมาเที่ยวประเทศไทย ด้วยความที่เราเป็นทายาทผู้ชาย แล้วทางครอบครัวกดดันว่าต้องมีครอบครัว ตอนนั้นเราก็เริ่มอยาก มีความมั่นคงในชีวิต ซึ่งตอนนั้นไม่รู้ว่านี่คือความรัก รู้เพียงว่า เธอเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด จึงตัดสินใจเลือกสิ่งที่ “ใช่” ด้วยการแต่งงานกับเธอ และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาจนปัจจุบัน

ซึ่งภรรยาของ‘อาจารย์ยิ่งศักดิ์’ ไม่ได้มีความรู้สึกที่ไม่ชอบสามีของเขามีท่าทางตุ้งติ้ง กลับกันเขาชอบผู้ชายนุ่มนวล อ่อนโยน และโรแมนติก อยู่แล้ว นอกจากนี้ ‘อาจารย์ยิ่งศักดิ์’ ยังเผยว่า เราก็เกิดมาเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก เกิดมาเป็นแบบไหน ตัวตนก็เป็นแบบนี้ ตอน แต่งงานก็เป็นแบบนี้ เราถึงอยู่ได้ เพราะเริ่มต้นเป็นแบบไหน เราก็เป็นแบบนั้น ใครจะรักเราที่เป็นบุคลิกแบบไหน เราก็ต้องรักเขา ที่เป็นแบบนั้น “เราก็มีภรรยา มีทายาท ครอบครัวที่อบอุ่น ขอโทษอย่าพยายามถามอะไรให้เราเหมือนเป็นครอบครัวผิดปกติเลย ทั้งนี้ โดยปกติ ‘อาจารย์เมย์ จงเลิศเจษฎาวงศ์’ จะเป็นคนไม่ค่อยชอบออกทีวี เขาจะพูดอยู่เสมอว่าตัวเองไม่ ค่อยมีอิสระ ไปไหนก็มีแต่คนมอง และที่ไม่ชอบออกสื่อเพราะมองว่าตนเป็นคนธรรมดา แล้วก็ไม่ได้มีจุดเด่นอะไร พูดไม่เก่ง เพราะเป็นคนสิงคโปร์ จะพูดภาษาไทยไม่ค่อยชัด จึงขอเก็บตัวอยู่เบื้องหลังดีกว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ