ตั๊ก บงกช ปลื้มใจมากไร่เบญจรงคกุล ต้นไม้เขียวขจี

ตั๊ก บงกช ปลื้มใจมากไร่เบญจรงคกุล ต้นไม้เขียวขจี

ตั๊ก บงกช ปลื้มใจมากต้นไม้ทุกต้นในไร่เบญจรงคกุลผลิใบงดงาม เผยภาพบ้านหลังงามกลางไร่ปกคลุมไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด เป็นความสุขแบบเรียบง่ายของนักแสดงสาว ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจกับสามีสุดที่รัก เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงกุล ในการทำไร่เบญจรงคกุล

จากภาพในวันนั้นที่ได้เห็นครอบครัวสาคนพ่อแม่ลูกช่วยกันลงกล้าไม้กันอย่างแข็งขัน และเธอก็ไปอัปเดตให้ได้เห็นเรื่อยๆ จนวันนี้อาณาจักรไร่เบญจรงคกุลพื้นที่เต็มไปด้วยสีเขียวต้นไม้นานาพรรณที่กำลังแตกกิ่งก้านสาขาออกให้ร่มเงาให้ได้ชื่นหัวใจ นอกจากนี้ ตั๊ก บงกช ยังได้เผยให้เห็นความน่าอยู่ของบ้านไร่หลังงามที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนบรรยายไว้สัมผัสได้ถึงความสุขจริงๆ ต้นไม้โตวันโตคืนมาก

ทางเข้าบ้านคือเหมือนจะเป็นป่าเข้าไปทุกที มีบางรูปจะเห็นต้นไม้ที่อยู่ในไร่มาก่อนเเล้วเรา ก็ทำที่ข้างๆ ให้สวยก็สวยมากเลย น้ำที่เราขุดก็สวยมากใสมาก คือเราตั้งใจทำเหมือนปลูกป่าเลย ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่ช่วยงานไร่งานต้นไม้ เเละเห็นชอบในเเบบเราไปพร้อมๆกัน เหนื่อยมากร้อนมากเเต่ที่เห็นคือดี มากๆๆเเละในอนาคตจะเป็นป่าหรือไร่ที่สวย มีความเป็นระเบียบเเละ

อุดมสมบูรณ์มากเเน่ๆขอบคุณมากจริงๆค่ะ และเธอยังได้บอกเล่าด้วยรอยยิ้มไว้อีกว่าอนาคตไร่แห่งนี้มองมุมสูงจะเห็นแต่สีเขียวเต็มพื้นที่เป็นภาพที่งดงามมาก ต้นยางนากำลังผลิตใบมองไกลๆ จะบางๆ เเต่ไม่นานคงจะสูงใหญ่เเละใบงาม

ส่วนต้นมะฮ๊อกกานีภาพ 2 กำลังเป็นสาวเป็นหนุ่มอีกหน่อยจะมองจากมุมสูงไม่เห็นพื้นดินเน้อ เห็นต้นไม้เเล้วชื่นใจ ต้องบอกว่าเป็นไร่ที่กว้างใหญ่และงดงามมากๆ หลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามาชื่นชมกับความทุ่มเทด้วยใจของ ตั๊ก บงกช กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ