กบ ทรงสิทธิ์ พาภรรยา ออกสื่อครั้งแรกในชีวิต หลังแต่งงานมานานกว่า 14 ปี

กบ ทรงสิทธิ์ พาภรรยา ออกสื่อครั้งแรกในชีวิต หลังแต่งงานมานานกว่า 14 ปี

กบ ทรงสิทธิ์ พาภรรยา คูน ศิริรัตน์ ออกสื่อครั้งแรกในชีวิต หลังแต่งงานมานานกว่า 14 ปี พร้อมเปิดใจชีวิตรักเป็นคนง่าย ๆ จริงไหม ? โลดแล่นในวงการบันเทิงมาหลายสิบปีแล้ว สำหรับนักร้องนักแสดงฝีมือเยี่ยม กบ ทรงสิทธิ์ แต่ถึงอย่างนั้นแฟน ๆ ก็แทบไม่ค่อยได้รู้เรื่องราวชีวิตส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องความรักและครอบครัวของเจ้าตัวเลย ซึ่งบางคนก็อาจจะไม่ทราบว่า กบ ทรงสิทธิ์ แต่งงานมากว่า 14 ปีแล้ว

ล่าสุด กบ ทรงสิทธิ์ ก็เพิ่งพาภรรยาคนสวย คูน ศิริรัตน์ ทับทิม มาออกสื่อและออกรายการครั้งแรกในชีวิตกับรายการ ชุบมือเปิบ ทางช่องยูทูบ AromD Channel อารมณ์ดีชาแนล โดยได้มาโชว์ทำอาหารเหลาที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อนกับเมนูเด็ด เมนูอมตะ เนื้อ-หมูไออาต้า ให้พิธีกร ดุ๊ก ภาณุเดช และ อาร์ต พลังธรรม กินด้วย พร้อมมาเล่าถึงชีวิตรักกับความเป็นคนง่าย ๆ ของ กบ ทรงสิทธิ์ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่น่ารักอบอุ่นกันมาก โดยเฉพาะคุณภรรยาที่สวยเป็นธรรมชาติ ยิ้มแย้มตลอดรายการ

ซึ่งกบก็บอกว่านี่เป็นการออกรายการครั้งแรกในชีวิตของภรรยาเลย ไม่เคยยอมไปออกที่ไหนมาก่อนในชีวิต พร้อมแซวว่า ถ้าดุ๊กไม่ให้ต้นไม้ก็คงไม่ยอมมาหรอก ยอมเลย เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เขามา ซึ่งดุ๊กก็บอกว่าอยากได้ต้นอะไรไปขนเลย ดุ๊ก ยังเมาท์อีกว่า ตอนช่วงที่กบย้ายบ้านแล้วคูนอยากปลูกต้นไม้ ตัวเองเลยชวนไปดู แล้วก็จัดต้นไม้กัน หลังจากนั้นกบก็มาด่าตนทุกวันเลยว่า พอตกเย็นคูนไม่เคยไปดูแลเขาเลย เพราะดูแลแต่ต้นไม้ จริงหรือเปล่า ซึ่งคูนก็ตอบกลับว่า จริงค่ะ

เล่นเอาขำกันทั้งรายการ และเมื่อถูกถามว่า กบเป็นคนง่าย ๆ จริงไหม คูนก็ตอบว่า ไม่ง่ายค่ะ ละเอียดกับเรื่องอาหาร หมายถึงเมนูประจำของเขา แม้กระทั่งร้านอาหารที่จะกิน ซึ่งกบก็แย้งมาว่าเป็นคนที่ไม่เกี่ยงว่าอาหารจะแพงหรือถูก แต่ต้องอร่อย คูนยังเมาท์ต่ออีกว่า เขาไม่ชอบอาหารฟิวชั่น ไม่ชอบมาผสม ๆ กัน ทำเอากบถึงกับยิ้มแห้งเลยทีเดียว นอกจากนี้ กบยังเปิดบ้านให้ชม ซึ่งเจ้าตัวนั้นอนุญาตให้ชมในโซนสวนที่คุณภรรยาเป็นคนจัดไว้ด้วย กบ เผยว่าแต่เรื่องอื่นตัวเอง ก็ง่าย ๆ

อย่างเรื่องเสื้อผ้าอะไรอยู่ข้างบนก็หยิบมาใส่ ทำเอาภรรยารีบสวนขึ้นมาว่า ไม่ง่ายเหอะ ! หมายถึงว่าสไตล์ง่าย ๆ แต่ว่าต้องแบรนด์นี้ไม่มีขอบที่ทำให้คันคอ อย่างรองเท้าก็ต้องเป็นแบบที่เรียบ ไม่มีอย่างนั้นอย่างนี้ และเมื่อถูกถามว่าทั้งคู่เจอกันได้ยังไง กบก็รีบเบรกไว้ก่อนและบอกว่าไม่ได้ ๆ เดี๋ยวเขาร้องไห้ คือไม่ได้ดราม่านะ แต่เขาเป็นคนต่อมน้ำตาตื้น ร้องไห้ง่ายเฉย ๆ ส่วนเรื่องมีลูกนั้นทั้งคู่ตอบตรงกันว่าไม่เคยคิดจะมีลูกเลยด้าน ดุ๊ก ยังก็ได้ถามกบว่า ชีวิตราบรื่นไหม ซึ่งกบก็บอกว่า มีทีเดียวแล้ว

ไม่เป็นอย่างนั้นอีกแล้ว คือดีมาตั้งแต่เด็ก ที่บ้านอบอุ่น มีเงิน แต่ที่บ้านล้มละลาย ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ได้เรียน แล้วก็มาทำร้าน มาเจอหม่อมน้อย แล้วชีวิตพลิกผันเข้ามาทำงานในวงการเลย แล้วได้พี่แต๋มร้องเพลง หลังจากเหตุการณ์ล้มละลาย ทำให้ชีวิตเดินอีกแบบเลย มันไม่ฟุ้งเฟ้อ มันไม่ใช่เงินล่วงหน้า เดินอย่างรอบคอบที่สุด เรื่องราววันนั้นมันสอน คุ้มมากเลย ทำให้เราเดินมาถึงวันนี้ได้ เรากลับมามีวันนี้ เพราะเหตุผลตรงนั้น มันถึงทำให้เราอยู่ตรงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ