เจ็ท ณัฐพงศ์ จูงมือ แพทตี้ แต่งงานเรียบง่ายแต่น่ารัก

เจ็ท ณัฐพงศ์ จูงมือ แพทตี้ แต่งงานเรียบง่ายแต่น่ารัก

เรียกได้ว่าในที่สุดก็ได้ฤกษ์ดี จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว สำหรับคู่ของผู้จัดละครอย่าง เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช และแฟนสาว แพทตี้ พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ หลังจากที่ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันไปแล้วเมื่อต้นปีที่แล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิดที่ต้องเลื่อนงานแต่งออกมาเรื่อยๆ

ซึ่งเจ้าบ่าวได้โพสต์แจ้งไว้ในโซเชียลว่า “15-3-2022 เนื่องด้วยสถานการณ์ Covid-19 วันนี้ผมและแพตตี้ จึงได้ตัดสินใจจัดงานแต่งงานเล็กๆ ซึ่งจำกัดจำนวนคนจริงๆ จึงไม่สามารถเรียนเชิญ ญาติสนิท มิตรสหาย ผู้ใหญ่ที่เคารพรักได้ครบทุกท่าน ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ หวังว่าทุกท่านจะไม่โกรธ ไม่งอน และร่วมยินดีกับเราสองคนนะครับ อยากให้ทุกคนปลอดภัย อวยพรกันผ่านทางนี้ก็ได้ครับ#pimpattyjettmaker”

โดยงานแต่งงานจัดแบบเรียบง่าย มีแขกไม่เยอะแต่ก็ดูน่ารักอบอุ่นมากๆ และอบอวลไปด้วยความรักจริงๆ โดยเจ้าสาวได้พูดถึงไว้ส่วนหนึ่งว่าตั้งแต่ทั้งคู่คบกันมา 8 ปี ไม่เคยทะเลาะกันเลยแม้สักครั้งเดียว แล้วเจ้าบ่าวก็ดูแลความรักแพทตี้ดีมากๆ รวมถึงคนบันเทิงที่สนิททั้งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวและอีกหลายคนที่คุ้นหน้าตากันดีที่ไปร่วมงาน เช่น มาริโอ้ เมาเร่อ,จันจิ จันจิรา,เจมส์ มาร์,ดาว พิมพ์ทอง,วิกกี้-ชาย,มิ้นต์ ชาลิดา,เพชร กรุณพล,เกรท วรินทร

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ