กล้ามาก งานไว้อาลัย แตงโม ใบเตย โดนฉกกระเป๋าหรู

กล้ามาก งานไว้อาลัย แตงโม ใบเตย โดนฉกกระเป๋าหรู

ใบเตย อาร์สยาม โดนฉกกระเป๋าหรูในงานอาลัย แตงโม นิดา - โบ TK เผยส่งภาพจากล้องวงจรปิดให้ตำรวจแล้ว ลั่นรีบเอามาคืนเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ไปร่วมพิธีอาลัย แตงโม นิดา ที่จัดขึ้นวันสุดท้ายเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2565 สำหรับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพอาลัยสาวแตงโมเป็นครั้งสุดท้ายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมโพสต์แคปชั่นไว้ว่า มาส่งพี่สาวนะคะ ไปอยู่ในที่สุข สงบ ในอ้อมกอดของพระเจ้า ในอ้อมกอดของพ่อโส ไม่ต้องห่วงและเป็นทุกข์กับเรื่องใด ๆ อีกแล้ว

พี่สาวเหนื่อยกับชีวิตมามากแล้ว สู้กับชีวิตถึงที่สุดแล้ว ได้เวลาพักแล้วนะพี่สาว @melonp.official ขณะที่ อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิทของสาวแตงโม ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า สาวใบเตย โดนมือดีฉกกระเป๋าแบรนด์หรู Dior ราคาเป็นแสน หายไป หลังลืมวางในห้องน้ำภายในงานอาลัย ไม่ได้เจอน้องนานมากครับ น้องบอกคิดถึงนะพี่ คิดถึงวันเก่า ๆ ของพวกเราเนอะ พี่อะตอมดีขึ้นยัง เห็นข่าวอุบัติเหตุแล้วเป็นห่วงพี่มาก ดีที่ยังฟื้นมาคุยกันได้อีกครั้งนะพี่

หลังจากนั้นไม่นานน้อง ไปเข้าห้องน้ำผู้หญิง และออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ลืมกระเป๋าถือไว้ในห้องน้ำแป๊บเดียว เข้าไปหาในห้องน้ำ กระเป๋าน้องหาย ทีมงานหาเท่าไหร่ก็หากันไม่เจอ จริง ๆ งานไว้อาลัยคืนสุดท้ายของแตงโม เป็นงานที่มีแต่ความโศกเศร้าเสียใจไม่น่าจะมาขโมยกันไปแบบนี้นะครับ น้องใบเตย อาร์สยาม เจ้าของกระเป๋าเคยให้ความสุขคนไทยมาทั้งประเทศแล้ว ท่านอย่าทำแบบนี้เลยครับ

ด้าน โบ TK หรือ โบ สุรัตนาวี ก็ได้ออกมาโพสต์เช่นเดียวกันว่า ขออนุญาตโพสต์ภาพกระเป๋าน้องใบเตย ที่วางลืมไว้ในห้องน้ำ ที่งานไว้อาลัยนะคะ ตอนนี้ได้มอบภาพวงจรปิดให้ตำรวจเรียบร้อยแล้ว หลายมุมเลย กล้องใหม่ชัดมากค่ะ ถ้าใครหยิบไปนำมาคืนที่คริสตจักรเสรีภาพนะคะ รวมถึงของข้างในด้วยนะคะ ของไม่ใช่ของเรา ผิดกฎหมายนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ