เปิดแฟชั่น ลิซ่า BLACKPINK ที่หนีบผมบนกระเป๋า ราคาไม่เบา รู้แล้วร้องอู๊ยเลย

เปิดแฟชั่น ลิซ่า BLACKPINK ที่หนีบผมบนกระเป๋า ราคาไม่เบา รู้แล้วร้องอู๊ยเลย

เปิดแฟชั่น ลิซ่า BLACKPINK บินร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีส ส่องไปมีเอ๊ะ เห็นที่หนีบผมติดสายกระเป๋า ราคาไม่เบา รู้แล้วร้องโอ้โหเลย นอกจากจะเป็นไอดอลสาวมากความสามารถแล้ว ลิซ่า BLACKPINK ก็ยังถือเป็นเจ้าแม่แฟชั่นที่แฟน ๆ ทั่วโลกต่างจับตามอง อีกด้วย

เพราะไม่ว่าเธอจะแต่งตัวแบบไหน ก็ดูดีมีสไตล์ไปเสียหมด ยิ่งถ้าลุคไหนมีการผสมผสานความเป็นไทยเข้าไปด้วย คนก็ยิ่งฮือฮา ดังเช่นลุคสวมชฎาในเพลง LALISA ที่ผ่านมา ทำเอาชฎาถึงกับขาดตลาดเลยทีเดียว ล่าสุด (13 มีนาคม 2565) ลิซ่า BLACKPINK บินไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แน่นอนว่าหลายคนตั้ง ตารอกับการแต่งตัวของลิซ่าว่าจะออกมาเป็นแนวไหน ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยคราวนี้มาในลุคเท่ ๆสวมเสื้อคอเต่าทับด้วยเสื้อคลุมลายสก๊อตสีน้ำตาล

กับกางเกงสแลคสีดำ มีความลูกคุณหนูเบา ๆ แถมยังยิ้มแย้มแจ่มใสทักทาย แฟน ๆ ที่ไปรอในสนามบินอีกด้วย ทั้งนี้มีอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจก็คือ ลิซ่าเอาที่หนีบผมไปหนีบติดไว้กับสายกระเป๋าตามแบบสไตล์คนไทยสุด ๆ เมื่อลองสำรวจราคาที่หนีบผมก็ทำเอาร้องโอ้โหทันที เพราะที่เป็นยี่ห้อ Celine ราคาราว ๆ 350 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 12,734 บาท แถมตอนนี้สินค้าก็หมดสต็อกแล้วด้วย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะลิซ่าหรือเปล่าที่ทำให้ที่หนีบผมขายดิบขายดีแบบนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ