ไวรัล ร้านกาแฟ ทางเข้าชวนวังเวง ใครไหวไปก่อนเลย

ไวรัล ร้านกาแฟ ทางเข้าชวนวังเวง ใครไหวไปก่อนเลย

แชร์สนั่น ร้านกาแฟสุดลึกลับ ที่พิษณุโลก ตั้งใจกลางที่รกร้าง แถมทางเข้าชวนวังเวง ไม่มีกระทั่งประตูต้องทะลุกำแพงเข้าไป เดินเข้าไปโอ้โห ชาวเน็ตแห่แซว จะมีอะไรโผล่มาไหม เรียกว่าธุรกิจร้านกาแฟในยุคสมัยนี้ การแข่งขันสูงมาก ใครที่หันมาจับธุรกิจด้านนี้ คงต้องวางแผนคิดกลยุทธ์กันดี ๆ ทำยังไงถึงจะดึงความสนใจจากลูกค้าให้เข้ามาอุดหนุนที่ร้านได้

และนอกจากฝีมือการคั่วกาแฟแล้ว บรรยากาศร้านก็มีส่วนอย่างมากด้วย อย่างล่าสุด (11 มีนาคม 2565) ผู้ใช้ TikTok @marryunhappy ได้โพสต์คลิปแนะนำร้านกาแฟสุดลึกลับร้านหนึ่งในตัวเมือง จ.พิษณุโลก พร้อมระบุว่า ร้านอยู่แถว ป.ปลางาม เข้าทางซอยส้มตำท่าเสร็จค่ะ สังเกตตึกแดง ๆ ตรงข้ามนะคะ ไม่มีชื่อร้านนะเพราะลึกลับ 5555 โดยในคลิปผู้โพสต์ได้พาไปยังร้านดังกล่าว ซึ่งทางเข้าร้านเป็นช่องสี่เหลี่ยมที่เกิดจากการทุบกำแพง เมื่อเดินลอดเข้าไปก็จะพบกับร้านที่ถูกรายล้อม

ไปด้วยต้นไม้ที่ร่มรื่นในพื้นที่รกร้าง ส่วนร้านจะเป็นพื้นที่โล่ง ๆ มีแค่โต๊ะสำหรับชงกาแฟดริป ชงด้วยมือสไตล์ Slow Bar (สโลว์ บาร์) และโต๊ะเล็ก ๆ รวมถึงเก้าอี้นั่งไม่กี่ตัว เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศชิล ๆ เหมือนหลุดมายังเมืองลับแล งานนี้เรียกความสนใจ ให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่บอก ทั้งชอบและกลัวไปในตัว เพราะบรรยากาศชวนวังเวง แถมเป็นพื้นที่ร้าง ซึ่งดูแล้วน่าจะมีสัตว์ที่ไม่ได้รับเชิญโผล่มาแน่ ๆ แต่บางคนมองว่า คนขายเลือกทำเลว่าแปลกแล้ว

แต่คนซื้อหาร้านเจอได้ ยังไงก่อน และหลายคนเข้ามาแชร์ไอเดียตั้งชื่อร้านกันยกใหญ่ อาทิ บุกรุกคาเฟ่, วังเวงคาเฟ่, คาเฟ่ผีสิงแถมงูสิงแน่ ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ