ทำอึ้งทั้งฮอลล์ แม่แตงโม หลับในงานไว้อาลัยแตงโม ขอข้ามประวัติลูก อ่านไม่จบเพราะ

ทำอึ้งทั้งฮอลล์ แม่แตงโม หลับในงานไว้อาลัยแตงโม ขอข้ามประวัติลูก อ่านไม่จบเพราะ

คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม นิดา ขอข้ามประวัติแตงโมเพราะอ่านไม่ไหว ทั้งที่เป้นส่วนที่มีความสำคัญที่คนในงานจะได้รับรู้คุณงามความดีของผู้เสียชีวิต แถมมีบางช่วงหลับ อึ้งแรงมากแม๊ แม้ว่าในตอนนี้ คดีความของแตงโม นิดา จะยังไม่สิ้นสุด หลังจากที่แตงโมตกเรือเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 จนเสียชีวิต แต่พิธีไว้อาลัยก็ยังต้องดำเนินต่อไป

ซึ่งในงานนี้ ได้มีเพื่อน ๆ ญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนพ้องร่วมวงการ ได้มาร่วมไว้อาลัยและช่วยกันจัดงานจนงานออกมาสวยงาม ทั้งนี้ คุณแม่ภนิดา ได้ออกมากล่าวประวัติของแตงโม นิดา โดยบอกว่า ตอนที่คลอดนั้น แตงโมก็ได้ชื่อว่าแตงโมเลย เป็น ด.ญ.แตงโม และตอนหลังคุณตาก็มาเปลี่ยนชื่อให้เป็นภัทรธิดา (นิดา) และเมื่อ 2 ปีก่อน แตงโมก็เอาชื่อของคุณแม่มาเป็นชื่อกลาง โดยตัด ภ ออก

ตอนนี้ แตงโม อายุ 37 ปี เกิดเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2527 การศึกษา มัธยมต้นโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง มัธยมปลายโรงเรียนเพ็ญสมิทธิ์ และเรียนเป็นผู้ช่วยพยาบาล เพราะอยากจะช่วยคุณพ่อ และไปเรียนที่บางกอกเอ็นเอต่อ ปริญญาตรี สาขาวิชาผู้นำทางสังคม ธุรกิจการเมือง วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต เมื่อมาถึงช่วงผลงานในวงการบันเทิงของ แตงโม ปรากฏว่า คุณแม่บอกว่า คุณแม่อ่านไม่ไหว และขอตัดไปตอนท้าย จากนั้นคุณแม่ก็เริ่มเสียงสั่น

และพยายามเล่าว่า คุณพ่อคุณแม่เมื่อดูเรื่องเบญจา คีตา ความรัก และ อุ่นไอรัก ที่แตงโมแสดงต่างก็ร้องไห้กันทุกคน และโทรศัพท์หากันว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวที่พ่อแม่ไม่รักกัน และคิดว่าไม่รักลูกด้วย และพูดถึงเรื่องที่แตงโมไปออกรายการ The mask singer ก่อนจะพูดรวบรัดตัดตอนไปที่วิดีโอของแตงโมทันที นอกจากนี้ ยังมีคนจับภาพบางช่วงบางตอนของคุณแม่ ขณะที่อยู่ในงาน ที่เหมือนกับว่าคุณแม่จะหลับ จนหลายคนงงว่า เกิดอะไรขึ้น ทำไมงานสำคัญขนาดนี้

คุณแม่ถึงไม่ยอมอ่านประวัติลูกสาวให้จบ บางคนก็นำไปเปรียบเทียบกับเอ ศุภชัยที่เคยยกหนี้ให้แตงโม ถึง 4 แสนบาท และทำหน้าที่อย่างเต็มที่ แม้ว่าพี่เอจะร้องไห้ เสียใจบนเวทีเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ก็มีบางเสียงออกมาบอกว่า การที่คุณแม่อ่านประวัติไม่ไหว เพราะตอนนี้หัวใจคงแตกสลายไปแล้ว และคงไม่อยากจะร้องไห้บนเวที ส่วนเรื่องหลับนั้น คุณแม่อาจจะเหนื่อยเพราะต้องตามคดีของแตงโมแบบไม่หลับไม่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ