ฟ้ามีตาให้ เอ๋ มิรา ได้สิทธิเลี้ยงดูลูกแต่เพียงผู้เดียว

ฟ้ามีตาให้ เอ๋ มิรา ได้สิทธิเลี้ยงดูลูกแต่เพียงผู้เดียว

เป็นประเด็นยืดเยื้อกันมาพักใหญ่แล้ว สำหรับเรื่องราวของ เอ๋ มิรา และอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่มีคดีฟ้องร้องขอเลี้ยงดูบุตร น้องสายแนน ลูกชายเพียงคนเดียวของทั้งคู่ ที่ทางเอ๋นั้นอยากให้ลูกมาอยู่กับตัวเอง แต่ทางอดีตสามีนั้นไม่ยอม และมีการโพสต์สาดน้ำลายกันไปมาหลายครั้ง

ล่าสุด (2 มีนาคม 2565) เอ๋ มิรา ก็ได้ออกมาอัปเดตด้วยการแชร์โพสต์ของทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวารา ทนายเจ้าของคดี ว่าตอนนี้เธอได้สิทธิลี้ยงดูลูกแต่เพียงผู้เดียวแล้ว ของขวัญให้น้อง #เอ๋มิรา พี่เอาอำนาจปกครอง สายแนน แต่เพียงผู้เดียวให้น้องได้แล้วนะ #ทนายเก่งเพื่อไทย ซึ่ง เอ๋ ระบุแคปชั่นไว้ว่า ขอบคุณพี่ทนายเก่งมากนะคะ ขอบคุณของขวัญชิ้นนี้ด้วยนะคะ

ด้าน นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้โพสต์เช่นกันว่า #ศาลเยาวชนจังหวัดเลยตัดสินให้อำนาจปกครองบุตร น้องสายเเนน อยู่ที่ผู้เป็นเเม่ฝ่ายเดียว ทั้งที่ศาลให้คุยกันดูเเลลูกกันคนละครึ่งไหม ไม่ยอมอวดเก่ง ยินดีกับน้องเอ๋ สายเเนนครับ เเละล่าสุดคดีพรากผู้เยาว์พนักงานสอบสวนส่งสำนวนต่ออัยการเเล้ว ทนายเก่งเก่งสมชื่อ #ฟ้ามีตา #SAVE เอ๋ มิรา

และ #ฟ้ามีตา เอ๋ มิรา ได้ลูกคืน 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ศาลเยาวชนจังหวัดเลยอ่านคำพิพากษาให้คำอาจปกครองบุตรของน้องสายเเนน กลับมาอยู่ในการปกครองของ เอ๋ มิรา เเต่เพียงผู้เดียว ทั้ง ๆ ที่ศาลให้พ่อเเม่พูดคุยกันช่วยกันดูเเลคนละครึ่งไหมเพื่อลูก เเต่คุยกันไม่ลงตัวจะเอาชนะกันอย่างเดียว สุดท้ายฟ้ามีตาให้เอ๋ดูเเลลูกคนเดียวเลย ล่าสุดคดีพรากผู้เยาว์ พนักงานสืบสวนส่งสำนวนต่ออัยการเเล้ว #ทนายเก่ง เก่งสมชื่อ #ข่าวเอ๋มิรา ยังไม่จบง่าย ๆ อีกหลายดอก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ