หนุ่ม ศรราม ฟาดสนั่น เงินปิดปากคนได้จริง?

หนุ่ม ศรราม ฟาดสนั่น เงินปิดปากคนได้จริง?

เรียกได้ว่าก็มีดาราเเละคนรู้จักมาโพสต์ถึง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ กันอย่างต่อเนื่อง หลังจากนักแสดงรุ่นน้องพลัดตกเรือจนเสียชีวิต ซึ่งก็เป็นเวลา 1 สัปดาห์แล้วที่ แตงโม ได้จากทุกคนไป หลายคนคิดถึงเธอกันเป็นอย่างมาก โดย หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้โพสต์อินสตาแกรมถึงเรื่องการจากไปของ แตงโม นิดา ในฐานะที่เป็นพ่อคนเอาไว้ว่า ในฐานะคนเป็นพ่อ

ใครทำอะไรให้ลูกผมตาย ผมจำเป็นต้องรู้สาเหตุที่แท้จริงอย่างสิ้นสงสัย แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตผมก็ตาม เงินปิดปากคนได้จริง? เงินกับหัวใจ? เงินกับความจริงใจ? สัปดาห์นึงแล้วที่น้องแตงโมจากไป พร้อมกับแคปชั่นว่า ขอบพระคุณพี่ๆ กู้ภัยทุกหน่วยและพี่ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจและอีกหลายภาคส่วนที่กำลังพยายามทวงความยุติธรรมคืนให้น้องแตงโมนะครับผม ด้วยความเคารพครับผม @melonp.official @sornramfanclub #ความยุติธรรม#แตงโม

งานนี้ หนิง ปณิตา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้ว่า พ่อฟาดแล้ว 1 หัวอกพ่อ และ นี่ยังร้องไห้อยู่ใช่ปะ เฮ้อ ทำให้คนอย่างศรราม น้ำตาไหลได้ กอด ๆๆ พี่ชาย ซึ่ง ศรราม ก็ได้ตอบคอมเมนต์ว่า หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่นะครับน้องรัก และ หนิง ปณิตา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า แค่ลูกป่วยเรายังแทบตาย กอดนะ ถ้าดูข่าวแล้วเครียด ก้อพักสมองบ้าง กินข้าวด้วยนะลูกเพ่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ