หมวดอ๋อ โผล่ไอจีกระติก แซน งานเข้า เจอคนเมนต์ แก้ตัวแทน

หมวดอ๋อ โผล่ไอจีกระติก แซน งานเข้า เจอคนเมนต์ แก้ตัวแทน

หมวดอ๋อ แฟนเก่าแอฟ ทักษอร โผล่กดไลก์ในไอจีกระติก-แซน เกี่ยวกับข่าวแตงโม พร้อมโพสต์ในไอจีตัวเองเกี่ยวกับบาปในการกล่าวโทษคนอื่น งานนี้มีคนโผล่เมนต์ ทำแบบนี้เพื่อแก้ตัวแทนกระติก ?? จากกรณีข่าวการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ซึ่งหลายคนมองว่าคดีนี้มีพิรุธหลายจุด โดยเฉพาะเพื่อนสนิทที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวอย่าง กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ และแซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ซึ่งทั้งสองคนนี้ถูกมองว่าให้สัมภาษณ์มีพิรุธ และคำให้การแต่ละอย่างดูมีเงื่อนงำหลายอย่าง

ล่าสุด (2 มีนาคม 2565) ชาวเน็ตก็สังเกตว่าเรื่องนี้เห็น หมวดอ๋อ พ.ต.อ. รณกร รัตนะพร อดีตคนรักของนักแสดงสาว แอฟ ทักษอร ที่โผล่เข้าไปกดไลก์ในอินสตาแกรมของกระติก และแซน ที่เกี่ยวกับคดีแตงโมตกน้ำ และหลังจากนั้น หมวดอ๋อ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับบาปในการกล่าวโทษผู้อื่นโดยขาดการไตร่ตรอง พร้อมแคปชั่นว่า ทุกชีวิตย่อมเดินไปตามกรรมที่เราได้ทำไว้ ไม่มีใครหนีพ้น #อย่าไปว่าใครที่เค้าไม่ได้คิดเหมือนเรา เพราะมันจะติดกรรม

นอกจากนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับโพสต์ดังกล่าว โดยระบุว่า เห็นด้วยอย่างยิ่ง โคตรน่าสงสารเลย น้ำตาไหล สงสารทุกฝ่ายเลยจริง ๆ แล้วยังโดนโจมตีจากคนที่เหมาสรุปจะให้เค้าผิดให้ได้ ถึงกับต้องเลิกดูข่าวเลย อย่างไรก็ตามมีหนึ่งคอมเมนต์ ระบุเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แตงโม ตกเรือว่า พฤติกรรมบางอย่างมันน่าสงสัยจนทำให้สังคมเชื่อว่าไม่ใช่อุบัติเหตุอะค่ะ แล้วคุณบอกอย่าไปตัดสินใคร แต่ทำไมคุณฟันธงว่าเป็นอุบัติเหตุไปแล้วอะคะ หน้าไม่อาย พร้อมระบุอีกว่า การที่หมวดอ๋อ โพสต์แบบนี้เพราะต้องการแก้ตัวแทนกระติกหรือเปล่า ?

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ