เพื่อนแก๊งน้ำแข็งใส จะไม่มีวันลืม แตงโม

เพื่อนแก๊งน้ำแข็งใส จะไม่มีวันลืม แตงโม

เพื่อนแก๊งน้ำแข็งใส ชมพู่-เอมมี่-ไอซ์ โพสต์อาลัย แตงโม บอกหลับให้สบาย เป็นข่าวสะเทือนใจ ในวงการบันเทิงไม่น้อย สำหรับ การจากไปของ ดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ วัย 37 ปี ที่เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงต่างโพสต์อาลัย รวมถึงเพื่อนสนิท แก๊งน้ำแข็งใส ที่เคยเป็นการรวมตัวของ 4 สาวฮอตในอดีต ที่นอกจากแตงโมแล้ว ยังมี ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, เอมมี่ มรกต แสงทวีป และ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา

ก็ร่วมใจกันโพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของเธอ โดย ชมพู่ อารยา ได้โพสต์ภาพรูปหัวใจสีขาวพื้นดำและภาพที่เคยถ่ายคู่กับแตงโม พร้อมแคปชั่น It’s been a tough journey. May your soul find rest ขณะที่ เอมมี่ มรกต ก็โพสต์ภาพกับแตงโม พร้อมบอกไว้ว่า ยอมรับว่าใช้เวลาตั้งสติอยู่นานพอควรกว่าจะมาเขียนสิ่งนี้ได้ เพราะข้างในไม่อยากยอมรับเรื่องราวที่มันเกิดขึ้น ไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดขึ้นกับมึง เอาเป็นว่า พักผ่อนให้สบายนะ เพราะมึงเหนื่อยมามากพอแล้ว

ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีๆที่เราเคยมีด้วยกัน กูจะไม่มีวันลืมมึงนะโม จำไว้นะ พวกเราทุกคนรักมึง ด้านไอซ์ อภิษฎา ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพคู่กับแตงโมพร้อมความหวังว่าจะได้เจอหน้าเพื่อนรักอีกครั้ง จนเมื่อทราบข่าวร้าย เจ้าตัวก็ได้แชร์ไอจีสตอรี่ของ เอมมี่ ที่บอกว่า ทำไมยังหยุดร้องไห้ไม่ได้เลย พร้อมแท็กไปยังแตงโม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ