เอ ศุภชัย อาลัยถึง แตงโม หลับให้สบายไม่ต้องเหนื่อยอีกแล้ว

เอ ศุภชัย อาลัยถึง แตงโม หลับให้สบายไม่ต้องเหนื่อยอีกแล้ว

เอ ศุภชัย สุดอาลัยรักถึง แตงโม นิดา บอกต่อไปไม่ต้องเหนื่อยอีกแล้ว ไม่คาดคิดจะจากกันเร็วขนาดนี้ เป็นผู้ใหญ่ใจดีที่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนนางเอกสาว แตงโม นิดา มาโดยตลอดสำหรับ เอ ศุภชัย ผู้จัดการคนดัง ที่ได้เขียนข้อความอาลัยถึงน้องสาวร่วมวงการ โดยบอกว่ายังงงๆ ไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราจากกันเร็วเกินไป

รักนะคะน้องโม พี่เอเสียใจจัง เสียใจมากแบบยืนงง ทำอะไรไม่ถูก เอามือตบหน้าตัวเอง ว่ามันไม่จริงใช่ไหม ไปหาน้องก็ไม่ได้กักรักษาตัวอยู่ หลับนะคะลูก ไม่เหนื่อยแล้ว ไม่เจ็บปวดอะไรแล้วนะคะลูก เสียใจจัง พี่คิดไม่ถึงเลยว่ามันจะมาเร็วขนาดนี้เลย หากย้อนกลับเมื่อช่วงวันเกิดของ พี่เอ เมื่อปลายเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ได้เห็นภาพความน่ารักของพี่น้องร่วมวงการที่รักและจริงใจ ดูแลกันในทุกๆช่วงเวลา เป็นภาพที่ แตงโม ได้เข้าไปสวัสดีและอวยพรวันเกิดพร้อมกับมอบของขวัญ

ซึ่งในวันนั้นมีโมเมนต์ที่ประทับใจเกิดขึ้นจากคำพูดของ พี่เอ ที่บอกกับ แตงโม ว่าไม่ต้องเอาอะไรมาให้ก็ได้แค่น้องมาพี่ก็มีความสุขแล้ว และ แตงโม ได้บอกว่ากลับว่า พี่เอให้หนูเยอะแล้ว ซึ่งในคลิป พี่เอ ได้พูดไว้ว่าเงินแสนพี่เอยกให้หมดเลย จากนั้น แตงโม สวมกอดพร้อมกับปล่อยโฮเลยทีเดียว ต้องภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพที่ประทับใจและซึงใจเป็นที่สุด และเมื่อย้อนไป ดูในไอจีของ แตงโม ได้พบว่าเธอถ่ายทอดความรู้สึกของตนเองที่เกิดมาโชคดีมากๆ ที่ได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ทั้งสามคน

คือ พี่เอ พี่เซ้ง และพี่อ๊อด "เคยคิดละนั่งยิ้มนะ ไม่รู้ทำไมผู้ใหญ่สามคนนี้ ถึงรักเรามากเหลือเกิน (ขาดพี่วุฒิ @woody_wuthipong ไปอีกคนนึง) พี่อ๊อด @aodchiangmai พี่เอ @a_supachai1 เฮียเซ้ง @seng_khonkaen พี่ซี่ @susieme พี่ @ohstarhunter

หนึ่งในคำตอบที่คิดขึ้นได้ เพราะฉันก็คือกะเลยทูยนางหนึ่ง ความรักของพวกเรามีความหมายมาก เวลาเจอกันสนุกอบอุ่นปลอดภัย เหมือนครอบครัวเวลาใครทุกข์ก็ทุกข์ตามกันไปหมด เฝ้ารอการ จะได้เจอกันทุกปี รัก คิดถึง เป็นห่วง พร้อม Support กันในทุกๆ เรื่อง ขอบคุณพระเจ้าที่จัดสรรให้เราได้มาเจอกัน ขอบคุณความรักจากเจ้าเมืองทุกคน #อ๊อดเอเซ้ง #มีชีวิตอยู่เพื่อตอบแทนบุญคุณ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ