เดือน ไปรมา เผยภาพสุดท้ายที่ถ่ายกับ แตงโม นิดา

เดือน ไปรมา เผยภาพสุดท้ายที่ถ่ายกับ แตงโม นิดา

นักแสดงรุ่นใหญ่ เดือน ไปรมา สุดเศร้า เผยภาพสุดท้ายที่ถ่ายกับนางเอกผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ไม่คิดว่าจเป็นภาพสุดท้ายที่ได้ถ่ายด้วยกัน เป็นความเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงครั้งใหญ่อีกหนึ่งครั้ง สำหรับการจากไปของ นักแสดงมากฝีมือ แตงโม นิดา ที่เสียชีวิตลงเนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในวัยเพียง 37 ปี ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟนๆ รวมทั้งนักแสดงรุ่นใหญ่ เดือน-ไปรมา รัชตะ

ที่เมื่อทราบข่าวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงแตงโม ใจหายเพราะเพิ่งได้ร่วมเฟรม และทำงานร่วมกันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดย เดือน ไปรมา ได้โพสต์ภาพคู่กับแตงโม นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ พร้อมกับข้อความว่า โมค พี่ไม่คิดว่ารูปนี้จะเป็นรูปสุดท้ายที่เราได้ถ่ายด้วยกัน ไม่คิดว่าวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 จะเป็นวันสุดท้ายที่เราได้แสดงละครด้วยกัน โมบอกพี่ว่า โมตามไอจีพี่ โมชอบอ่านที่พี่โพสต์พี่เขียน วันนี้พี่จะเขียนถึงโมนะคะ ในสายตาคนอื่นๆ ไม่ว่าใครจะมองโมยังไงก็แล้วแต่ แต่ในสายตาของพี่

โมเป็นเด็กที่มีสัมมาคารวะค่ะ โมจะเรียกพี่ว่าแม่ทุกคำ จะสวัสดีพี่ทุกครั้งที่เจอกัน และการอยู่ด้วยกันในกองถ่าย บางครั้งเราก็จะมีการคุยเรื่องทะลึ่งตึงตังกันบ้าง แต่บนความทะลึ่งนั้น โมยังมีเส้นของความเคารพนับถือพี่ จะเกรงใจ จะไม่เคยพูดคำหยาบคายกับพี่เลย เวลาที่พี่ถามสารทุกข์สุขดิบกับโม โมก็จะเล่าทุกอย่าง อย่างจริงใจทุกครั้งไป พี่รับรู้ได้ว่าโมเป็นคนเปิดใจ เป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมา ชอบก็บอกชอบ รักก็บอกรัก เศร้าก็บอกเศร้า

เสียใจก็บอกเสียใจมาวันนี้โมคงไปเล่าเรื่องต่างๆ ของโมให้กับพ่อโสได้ฟังที่บนสวรรค์ พี่ว่าโมคงดีใจที่ได้เจอพ่อ ได้กอดพ่อ ได้อยู่กับพ่อนะคะ หลับให้สบายนะคะโม หนูจะเป็นน้องนักแสดงคนนึงที่อยู่ในความทรงจำของพี่ค่ะ น้องสาวยอดนักต่อสู้ของพี่ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ท่ามกลางชาวโซเชียลและแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความอาลัยแตงโมกันมากมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ