แมลงเมี่ยง ประกาศชัด เลิกสามีแล้ว

แมลงเมี่ยง ประกาศชัด เลิกสามีแล้ว

แมลงเมี่ยง รมณา อดีตพริตตี้ตัวท็อป ประกาศเลิกกับสามีแล้ว ปิดฉากชีวิตแต่งงาน 7 ปี ลั่นชัดถ้าเห็นใครไปกับคนอื่น ไม่ต้องโทรไปบอกอีกฝ่าย ขอจบปัญหาในโพสต์เดียว ส่องโพสต์เมื่อสิ้นปีเพิ่งลงข้อความแบบนี้ ไม่มีภาพคู่หวาน ๆ ออกมาให้เห็นสักระยะแล้ว สำหรับคู่ของ แมลงเมี่ยง รมณา อดีตพริตตี้สาวสวยชื่อดัง และ เอส ธีมดี นันธดีภานพ สามีหนุ่มนักธุรกิจ ทำให้ถูกจับตาไม่น้อย

ว่าความรักของทั้งคู่กำลังประสบปัญหาหรือไม่ กระทั่งล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2565) แมลงเมี่ยง ออกมาไขข้อสงสัยด้วยตัวเองโดยการโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศยืนยันปิดฉากความรักครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากใช้ชีวิตคู่แต่งงานมา 7 ปีกว่า กำลังจะเข้าปีที่ 8 โดยเป็นภาพข้อความสั้น ๆ ว่า เลิกแล้วค่ะ พร้อมบรรยายในแคปชั่นเพิ่มเติมเพื่อจบปัญหาทั้งหมดในโพสต์เดียว เพื่อไม่ต้องให้มีคำถามเข้ามาบ่อย ๆ ทั้งของทางเมี่ยงและทางฝั่งเพื่อน ๆ ของพี่เอส (เขารำคาญจะตอบ)

เมี่ยงขอใช้พื้นที่ตรงนี้แจ้งพี่ ๆ เพื่อน ๆ ของเราทั้งคู่ว่า เราตกลงเลิกกันแล้วค่ะ ฉะนั้น ใครไปเจอเมี่ยงที่ไหนไม่ต้องสายตรงไปหาพี่เอสเช่นเดียวกันใครไปเจอพี่เอสที่ไหนก็ไม่ต้องแจ้งเมี่ยง เราให้เกียรติพื้นที่ส่วนตัวของกันและกันค่ะ ขอจบที่โพสต์นี้นะคะ ทั้งนี้ เมื่อย้อนดูในไอจีของ แมลงเมี่ยง พบว่าเธอลงรูปคู่กับสามีครั้งสุดท้ายในคืนวัน countdown 31 ธันวาคม 2564 พร้อมข้อความที่มีใจความว่า ปี 2564 เป็นปีที่ทรหดและโหดของสามี

สำหรับเรื่องของเรา ขอบคุณสามีในทุก ๆ เรื่องกับความรักและความอดทนที่มีให้กับภรรยาที่ซุกซน หนักทุกครั้งแต่ก็ก้าวผ่านมันไปได้ทุกครั้ง หวังว่าเราจะก้าวผ่านปีที่ 8 ไปด้วยกัน ด้วยความรักและความเข้าใจ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าวันนี้ความรักของทั้งคู่จะจบลงแล้ว แต่เชื่อว่ายังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกต่อไป ขณะที่มีเพื่อน ๆ ในวงการและแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ