นาถยา แดงบุหงา อดีตนางเอกดังวัย 60 ปี

นาถยา แดงบุหงา อดีตนางเอกดังวัย 60 ปี

เรียกได้ว่าเป็นหญิงที่เมื่อก่อนมีชื่อเสียงมากจริงๆค่ะสำหรับ กุ๊ก นาถยา แดงบุหงา หรือ นาถยา เบ็ญจศิริวรรณ อดีตนางเอกดังวัย 60 ปีห่างหายไปจากวงการบันเทิงหลังลงเล่นการเมือง และหันไปทำกิจการส่วนตัว แต่แฟนๆรุ่นใหญ่ยังคงคิดถึงเธออยู่จนถึง ปัจจุบันโดยได้ฝากผลงานไว้มากมาย มีละคร-ภาพยนตร์รวมกันเกือบ 70 เรื่อง และได้ฉายาเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ในยุคนั้น นั่นเอง

เพราะมักเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้าหลายชิ้น และมีค่าตัวในราคาที่สูง ในระหว่างที่มีชื่อเสียงได้แสดงประกบคู่กับดาราชายหลายคนเช่น สรพงศ์ ชาตรี, ยุรนันท์ ภมรมนตรี, เศรษฐา ศิระฉายา, ปัญญา นิรันดร์กุล, อนันต์ บุนนาค, ชลิต เฟื่องอารมย์,ลิขิต เอกมงคล, ไพโรจน์ ใจสิงห์, พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, สุรศักดิ์ วงษ์ไทย, ธงไชย แมคอินไตย์, อำพล ลำพูน, สุเชาว์ พงษ์วิไล, บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ,ฉัตรชัย เปล่งพานิชย์ เป็นต้น โดยเฉพาะกับอำพลเคยคบหากันอยู่ด้วยช่วงหนึ่ง และอีกหลายๆคน

โดยเฉพาะกับอำพลเคยคบหากันอยู่ด้วยช่วงหนึ่ง หลังจากละครเรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ ทางช่อง 3 เมื่อปี พ.ศ. 2532 ที่รับบทเป็น ตะละแม่จันทรา แล้ว นาถยา ก็ผ่อนบทการแสดงลง ด้วยการหันไปประกอบกิจการส่วนตัว และได้แต่งงานกับนายสิรินทร์ เบ็ญจศิริวรรณ โดยที่นาถยาได้ช่วยงานกิจการของสามีมาตลอด

ซึ่งเป็นกิจการประเภทอสังหาริมทรัพย์ พร้อม ๆ กับทำกิจกรรมทางสังคม โดยนาถยา และสามีมีบุตรสาวด้วยกัน 3 คน ได้แก่ เกรซ-สิริยา, กิฟท์-สิชานาถ, กีกี้-สิตานัน เบ็ญจศิริวรรณ มีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมาย 70 เรื่อง อาทิ ข้างหลังภาพ ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท น้ำเซาะทราย และยังได้ชื่อว่าเป็น เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ แห่งยุคอีกด้วย ซึ่งในสมัยนั้นเธอเป็นนางเอกดังสูสีตีคู่มากับ นก สินจัย เลยทีเดียว แต่สุดท้ายเธอก็เลือกแต่งงานมีครอบครัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ