เบลล่า ตอบความสัมพันธ์ โป๊ป เผยพร้อมมีรักครั้งใหม่หรือยัง

เบลล่า ตอบความสัมพันธ์ โป๊ป เผยพร้อมมีรักครั้งใหม่หรือยัง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ ที่เพิ่งจะหายป่วยจากโควิด -1 9 กลับมารับงานอย่างแข็งแรงอีกครั้งแล้ว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงสถานภาพร่างกายและอัพเดตหัวใจที่ใครๆ ก็จับตามองโดยเฉพาะวาเลนไทน์ ปีแรกที่กลับมาเป็นโสดจะเหงาบ้างไหม?

เบลล่าเผยว่า เรื่องอาการโควิด ตอนความจริงแล้วตอนที่เป็นก็ไม่ค่อยมีอาการ แต่เจอคนที่ติดเชื้อแบบสัมผัสใกล้ชิดเลย P C R เราก็ตั้งสติค่ะคุณแม่ก็ตกใจนิดนึง แต่ว่าด้วยความที่เบลไม่ค่อยมีอาการอะไร ก็เลยหายห่วงไป การรักษาเป็นการรักษา แบบ Home Isolation แต่เราก็แยกชั้นกันอยู่กับคุณแม่อยู่แล้วค่ะ ติดโควิด ช่วงวันวาเลนไทน์ด้วย ทั้งเหงา ทั้งโสด เลยไหมปีนี้? มิติใหม่ ฉลองอยู่ในห้อง และก็ได้ดอกไม้จากคุณแม่ ตื่นเช้าปุ๊บคุณแม่โทรมาหาบอกให้ไปเอาอาหารหน้าห้อง

และก็เห็นว่ามี ดอกกุหลาบอยู่ด้วย ฉันไม่เหงานะจ๊ะ ได้ดอกไม้จากคนอื่นด้วยไหม ก็มีบ้างค่ะ มีบ้าง มูฟออนแล้วหรือยัง? เบลไม่มีเวลาอะ ไม่มีเวลาจริงๆ มีคนพยายามเข้ามาจีบไหม? เบลก็ไม่รู้ขนาดนั้นค่ะ แต่เบลก็พยายามให้เหตุผลกับตัวเองว่า คือถ้าตอนนี้มันไม่มีเวลาจริงๆ บางทีเบลได้หยุดแค่เดือนละครั้ง เบลก็อยากที่จะเอาเวลาไปทำเล็บ ไปตัดผม ไปดูแลตัวเองก่อน (หัวเราะ) ให้เวลากับตัวเองก่อนละกัน มีแบบเพื่อนของเพื่อนมาถามบ้าง

มีบ้างค่ะ มีบ้าง เบลไม่ได้ปิด แต่เบลก็ไม่ได้เปิด เบลไม่รู้ว่าจะใช้คำไหนเหมือนกัน ตอนนี้แฟนคลับ โป๊ป-เบลล่า กลับมาเชียร์เราสองคนอีกครั้ง? ก็ เอ่อ ก็เป็นตามปกติค่ะ คือจะมีการเชียร์เรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่เบลไม่รู้หรอก เบลไม่มีทางรู้หรอกว่าในอีกสักพักหนึ่ง ความคิดเราจะเปลี่ยนไหม หรือว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้า ณ ตอนนี้ก็คือเป็นพี่ชาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ