เปิดบ้านสวน ณิชา ณัฏฐณิชา ที่เชียงใหม่

เปิดบ้านสวน ณิชา ณัฏฐณิชา ที่เชียงใหม่

เป็นนางเอกสาวที่เติบโตในวงการมาแบบฝีมือคับแก้ว สำหรับนางเอกสาวยิ้มสวย ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่ตอนนี้ทุกอย่างไปได้สวยสุดแฮปปี้ ทั้งเรื่องงานที่มีบทบาทท้าทายเข้ามาให้พัฒนาฝีมืออยู่เรื่อยๆ อย่างตอนนี้ที่เจ้าตัวกำลัง โชว์ฝีไม้ลายมือ ในละคร เกมปรารถนา ออนแอร์ทางช่อง 3 เพียงแค่เปิดตัวออกมาก็ถูกอกถูกใจแฟนๆ กวาดเรตติ้งไปเพียบ

และเรื่องหัวใจที่ความหวานมั่นคงกับหนุ่มโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แม้ยังไม่เคยเอ่ยปากสถานะ แฟน แต่ความสวีทไม่เคยแผ่ว มีโมเมนต์กุ๊กกิ๊กออกมาให้เห็นอยู่เสมอ คลิปล่าสุดเห็น ณิชา โดน โตโน่ ดุ บังคับให้กินข้าว ทำไมเขาต้องบังคับขนาดนั้น : คือหนูเป็นคนกระเพาะเล็กค่ะ ถ้าเทียบกับคนอื่น หนูเป็นคนทานได้ไม่เยอะ แต่พยายามนะคะ แต่ว่าบางทีมันไม่ไหวจริงๆ บางทีชอบสั่งของเยอะ อยากกินนู้นบ้าง อยากกินนี่บ้าง พอมาถึงอาหารจานหลักก็เริ่มอิ่ม ซึ่งจานหลักมันก็เป็นเนื้อดีๆ พี่เขาก็เลยจะบ่นนิดนึงว่าทำไมไม่กินให้หมด เสียตังค์มาแล้ว แต่ก็เข้าใจ โดนเกือบทุกครั้งเลยค่ะ แต่ก็พยายามปรับปรุงตัว พยายามจะไม่วู่วามเวลาสั่งอาหาร เขาก็ไม่ได้ดุหรอกค่ะ แต่เขาบ่นเฉยๆ เวลาหนูกินน้อย บอกว่ากินเหมือนแมวดม กินแค่นี้ทำไม แล้วก็ทำงานเยอะ ทำไมไม่รู้จักกินให้ร่างกายแข็งแรง ให้มันอ้วนหน่อย ยาวค่ะ เวลาโดนที

นอกจากเรื่องกิน ก็มีเรื่องออกกำลังกาย บางทีทำงานทุกวันจนแทบไม่ได้ออกกำลังกายเลย พอว่างหนูก็อยากพักอยากนอน แต่เขาก็บอกว่าถ้าไม่เหนื่อยมากก็ออกกำลังกายบ้างก็ได้ เพราะเขาเห็นหนูทำงานหนักมากจนบ้านหมุนนิดนึง การพักผ่อนของเราค่ะ ก็จะบ่นเรื่อยๆ ส่วนมุมอ่อนโยน ณิชา เล่าไปยิ้มไปว่า เห็นภายนอก โตโน่ ดูเป็นคนแข็งแรง แข็งแกร่ง แต่ความจริง เป็นผู้ชายน่ารัก นุ่มนิ่มสุดอบอุ่น เขาไม่ใข่คนแข็งกระด้างนะคะ จริงๆ เขาเป็นคนละเอียดอ่อน จริงๆ เขาค่อนข้างใส่ใจความรู้สึกคนรอบข้าง ไม่ใช่แค่กับหนูนะคะ เขาจะคิดเผื่อไปอีกสเต็ปนึงที่บางทีเราก็คิดไม่ถึงว่าเขาจะคิดไปถึงว่าเขาคิดเรื่องนี้ สำหรับหนู หนูว่าเขาเป็นคนนุ่มนิ่มดี บอกไม่ถูกเขาไม่ใช่คนแข็งกระด้างแต่แค่ภายนอกเขาจะเป็นคนพูดเสียงต่ำ หน้าดุนิดนึง แต่จริงๆ เขาน่ารัก อบอุ่นดีค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ