น้องเบลล่า ลูกสาว วิทย์ ภูธฤทธิ์ ฉายแววนางเอกมาก

น้องเบลล่า ลูกสาว วิทย์ ภูธฤทธิ์ ฉายแววนางเอกมาก

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ วิทย์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล ที่ปัจจุบันอายุ 52 ปีแล้ว วิทย์ เป็นนักแสดงและนายแบบชาวไทยเกิดที่จังหวัดอุดรธานีเริ่มเข้าสู่ในวงการบันเทิงเวทีการประกวดเวทีนายแบบ Man Of The year ได้ตำแหน่งรางวัลรองอันดับ 1 ในปี พ.ศ. 2533 และผลงานโฆษณาต่างๆ ต่อมามีชื่อเสียงจากละคร นิราศสองภพ และภาพยนตร์เรื่อง บางระจัน แล้วถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่าตอนนี้ วิทย์ นั้นกลายเป็นคุณพ่อลูกสองแล้วค่ะ

คนโตเป็นผู้หญิงชื่อว่า น้องเบลล่า ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชาย ชื่อว่า น้องภูเบศวร์ โดยมักจะมีภาพคุณพ่อที่เล่นอยู่กับลูกๆอย่างสนุกสนานออกมาเสมอ ส่วนทางด้านของ 2 พี่น้องนั้นบอกเลยค่ะ ว่าน่ารักมากๆหน้าตาจิ้มลิ้มทั้งคู่เลย พี่สาวก็ขาวน่ารัก ส่วนน้องชายก็แก้มฟูหน้าตาน่าฟัดมากๆ 2 พี่น้องรักกันมากๆเลย เล่นด้วยกันอย่างมีความสุข ไม่เคยแกล้งกันเลย สำหรับ วิทย์ นั้นบอกเลยว่าเห่อลูกๆมากๆ โดยเฉพาะทางด้านของลูกสาวเพราะว่าในไอจีของ วิทย์ นั้นจะเต็มไปด้วยภาพความน่ารักของ 2 พ่อลูกน่ารักจริงๆ

เลย แถมหน้าตายังมีความคล้ายกันอีกด้วย สำหรับ น้องเบลล่า นั้นต้องยอมรับเลยค่ะว่าฉายแววความสวยความน่ารักมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว สาวน้อยตากลมโตคิ้วโก่งแก้มอมชมพู อนาคตนี่เป็นนางเอกได้สบายเลยค่ะยิ่งมองก็ยิ่งหลงจริงๆลูก สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม แถมทุกวันนี้ยังมี พี่ๆแฟนคลับติดตามความน่ารักด้วย อย่างล่าสุด วิทย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาวหลังจากที่ไม่ได้โพสต์มานาน บอกเลยว่าสาวน้อยดูโตขึ้นมาก น้องเบลล่า ตอนนี้กลายเป็นสาวน้อยน่ารักสดใส ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักไปตามๆกัน

ยิ่งตัดผมหน้าม้ามัดผมจุก 2 ข้างด้วย แล้วยิ่งน่าเอ็นดูเข้าไปใหญ่ โอ๊ยฉายแววแต่เด็กแบบนี้ถ้าเข้าวงการอนาคตรุ่งแน่นอน งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม น้องเบลล่า กันเป็นจำนวนมากเลยว่า ลูกสาวน่ารักมากๆเลยค่ะ ยิ่งโตก็ยิ่งสวย , คนสวยกับสุดหล่อ, สวยจัง นี่ขนาดยังไม่โตเต็มวัยนะคะเนี่ยยังฉายแววขนาดนี้ถ้าเกิดว่า น้องเบลล่า โตเป็นสาวเต็มตัวเมื่อไหร่คงจะต้องสวยสะพรั่งแน่ๆเลยค่ะ ที่สำคัญคุณพ่อคงจะต้องหวงมากแน่ๆเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ