ชีวิตล่าสุด เอกรัตน์ สารสุข อดีตพระเอกช่อง 7

ชีวิตล่าสุด เอกรัตน์ สารสุข อดีตพระเอกช่อง 7

เชื่อว่าหลายๆคนคงจำอดีตพระเอกหนุ่มหล่อคนนี้กันได้ สำหรับ เอก เอกรัตน์ สารสุข ปัจจุบันเขาอายุ 46 ปีแล้ว หากย้อนกลับมาสมัยอดีตเขาฮอตและโด่ดดังมากจริงๆ มีผลงานการแสดงละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามเยอะมากมายเลยทีเดียว

เรียกว่าประกบนางเอกตัวแม่ของช่องมาหมดแล้วทั้ง นิ้ง กุลสตรี ,กบ สุวนันท์, เอ๊ะ อิศริยา, ป๊อก ปิยธิดา, นุ่น วรนุช, อั้ม พัชราภา ,ฯลฯ เอกรัตน์เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อตอน อายุ 19 ปี จากการเป็นนายแบบและได้รับโอกาส โดยการชักชวนจากก้อง ปิยะ เศวตพิกุล เป็นนักแสดงชาวไทย เป็นคนแนะนำให้มาเดินแบบและในภายหลังเอกรัตน์มีผลงานโฆษณาต่างๆ เช่น กาแฟคอฟฟี่เมต และ ชาร์ป เป็นต้นต่อมาเขาได้ลงนามสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7มีผลงานละครเรื่อง รัตนโกสินทร์ และ ทัดดาวบุษยา เป็นต้น และผลงานละครต่างๆออกอากาศทางสถานีช่อง 7และเป็นพระเอกในดวงใจของแฟนละครและให้การตอบรับเป็นอย่างเรื่อยมา

และในปัจจุบันเอกรัตน์ประกอบอาชีพส่วนตัว เช่น ทำธุรกิจเกี่ยวทัวร์การท่องเที่ยวและเขามีผลงานละครเรื่อง บ่วงหงส์ เป็นละครเรื่องสุดท้ายออกอากาศทางสถานีช่อง 7 ภายหลังเขาสิ้นสุดสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7ได้ยุติรับงานการแสดงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 เพื่อประกอบอาชีพทำธุรกิจส่วนตัว เช่น เครื่องประดับต่างๆ และในปัจจุบันเอกรัตน์มีธุรกิจเป็นเกี่ยวกับจิวเวลรี่ แบรนด์ Augusty สามารถหาซื้อได้ตาม ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ