เปิดความสวยน้องอีสเตอร์ ลูกสาวแตงโม

เปิดความสวยน้องอีสเตอร์ ลูกสาวแตงโม

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่แฟนๆหลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่ะ สำหรับ นักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง “แตงโม นิดา” เพราะมีผลงาน รวมถึงข่าวคราวออกมาให้ติดตามกันตลอด ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้เจ้าตัวกลับมาสวยเป๊ะเหมือนเดิมแล้ว แถมชีวิตนอกจอยังแฮปปี้สุดๆเพราะมีแฟนหนุ่มที่รักและเข้าใจและมี ลูกสาวบุญธรรมที่น่ารัก 1 คน นั่นก็คือ “น้องอีสเตอร์ ”

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็พึ่งจะอายุครบ 5 ขวบ เรียกได้ว่าแม่แตงโมนั้นเห่อลูกสาว และออกมาเผยภาพความน่ารักของลูกสาวให้ได้ติดตามกันตลอด ซึ่งต้องบอกเลยว่า น้องอีสเตอร์ นั้นไม่ใช่ลูกสาวของคนอื่นคนไกลที่ไหน แต่เป็นเป็นลูกสาวของ ‘คุณกระติก’ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมนั่นเอง ซึ่งแตงโมนั้นก็ดูแลผู้จัดการส่วนตัวตั้งแต่ตอนตั้งท้อง ยันหลังคลอดเลยทีเดียว เรียกได้ว่าดูแลกันดีจนเหมือนคนในครอบครัวเดียวกันไปแล้ว

เอาเป็นว่าน้องอีสเตอร์ลูกสาวบุญธรรมของสาวแตงโม จะน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดไหนไปชมภาพกันเลยดีกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้แม่แตงโมก็เคยเปิดใจเรื่องลูกสาวบุญธรรมคนนี้ว่า เป็นเด็กที่กล้าแสดงออกมาก และดูมีแววจะชอบงานในวงการบันเทิงด้วย เพราะเคยพาไปแคสงานซึ่งน้องก็ทำออกมาได้ดีมากๆด้วย ส่วนในอนาคตจะเข้าสู่วงการบันเทิงไหม เจ้าตัวก็ไม่ติดอะไร เพราะถ้าอยากเข้าสู่วงการจริงก็จะสนับสนุนแม้ใจนึงจะอยากให้เป็นนักกีฬามากกว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ