เปิดสมบัติ ฟ้า ยงรวี ว่าที่นักบินหญิง

เปิดสมบัติ ฟ้า ยงรวี ว่าที่นักบินหญิง

เชื่อได้ว่าหลายคนนั้นคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาของ สาวฟ้า กันอยู่แล้วเธอนั้นเป็นนางเอกหน้าใหม่ ที่ต้องบอกเลยว่ามาแรงมากๆ ในตอนนี้ สำหรับสาวฟ้า มีผลงานในวงการบันเทิงมากมายสำหรับในปัจจุบัน เธอนั้นถูกจับตามองหนักมาก เพราะเป็นคนที่น่าสนใจสุดๆ

สาวฟ้า เธอนั้นเกิดวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2542 ปัจจุบันอายุ 23 ปี ต้องบอกเลยว่า สาวฟ้า เธอนั้นโดนทักว่า หน้าตาของเธอนั้นเหมือนกับ ใหม่ ดาวิกา เยอะมากๆ และ ที่จริงก็มีคนทักแบบนี้มาตั้งแต่ 5 ปี ที่แล้วในช่วงแรกๆ เธอนั้นโดนทักผิด แต่หลังๆ ก็เริ่มมีหน้าตาที่เหมือนดาราคนอื่นด้วย อย่าง ปอย ตรีชฎา ในบางมุม แต่ก็ต้องบอกเลยว่า เมื่อเธอนั้นโตขึ้นเรื่อยๆ ก็จะไม่เหมือนใคร จะเริ่มเป็นตัวเองมากขึ้น ในเรื่องของฝีมือการแสดง ของเธอนั้นก็ไม่ธรรมดาเลยนะคะ มีผลงานลงจอแบบรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น ทะเลแปร , ไฟสิ้นเชื้อ , นาบี ฉันจะไม่รักเธอ , Club Friday The Series 12 รักซ่อนเร้น ตอน จุดจบของส่วนเกิน และ ล่าสุดคือ F4 Thailand

และ ถ้าใครที่ติดตามก็จะรู้เลยว่า ตอนนี้เธอนั้น กำลังเป็นว่าที่นักบินที่ ธันวาคมนี้ก็จะจบแล้ว โดยเธอนั้นเรียนหลักสูตร 3 ปี เป็นการจบเบสิกเครื่องบินชั้นต้น ซึ่งการเรียนนักบินของเธอ เหมือนนักบินพาณิชย์ คือ นักบินสายการบิน ก็จะมีเลเวลของมัน ไปเรื่อยๆ เริ่มจากเครื่องเล็กไปก่อน เธอนั้นเริ่มเรียนตั้งแต่จบ ม. 6 ก็ตัดสินใจไปเรียนที่อังกฤษเลย คุณแม่เป็นคนให้ไอเดียนี้กับเธอ ในตอนแรกเธอนั้นสอบที่ไทยก่อน แล้วคุณพ่อกับคุณแม่บอกว่าถ้าจะเรียนเครื่องบิน ให้ไปเรียนเมืองนอกดีกว่า ที่เมืองไทยมีข้อจำกัดหลายอย่าง เธอจึงได้ไปเรียนที่ อเมริกาแทน และ ที่เธอนั้นสนใจอยากเรียนด้านการบิน เพราะ คุณแม่ของเธอนั้นเป็นแอร์โฮสเตส และ คุณอาก็เป็น นักบินกองทัพอากาศ เลยเป็นวงโคจรที่เห็นมาตั้งแต่เด็ก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ