น้องมาริน ส่งยิ้มหวาน แจกความสดใส

น้องมาริน ส่งยิ้มหวาน แจกความสดใส

น่ารักสดใสยกครอบครัวเลย สำหรับครอบครัวของนางเอกสาว มิว นิษฐา กับสามีสุดหล่อ เซนต์ ธราภุช และลูกสาวสุดที่รัก น้องมาริน ถ้าใครที่่ติดตามบ้านนี้บอกเลยค่ะว่าทั้งน่ารักอบอุ่น 3 คนพ่อแม่ลูก มักจะมีภาพน่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้กดไลค์ กดหัวใจอยู่บ่อยๆ ส่วนทางด้านของ มิว นั้นแม้ว่าตอนนี้เธอจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว

แต่ว่าขอบอกเลยค่ะว่าดูยังไงก็ไม่เหมือนคนมีลูกแล้ว เพราะว่าคุณแม่นั้นยังคงดูสดใสร่าเริงไม่มีโทรมเลยด้วยค่ะ น่ารักสดใสมากๆ นอกจากนี้ มิว ยังทำหน้าที่ของคนเป็นแม่ได้อย่างดีเยี่ยมเลยด้วย เพราะว่าที่ผ่านมานั้น มิว เลี้ยงดูลูกสาวมาเป็นอย่างดี เห็นตัวเล็กๆ สวยๆอย่างนั้นแต่ว่าความจริงแล้วสตรองมากๆเลย แล้วอีกหนึ่งอย่างที่หลายคนเห็นได้ชัดเลยก็คือความเห่อลูกสาวของบ้านนี้ อย่างภาพด้านล่างนี้ที่คุณพ่อกับคุณแม่นั้นพากันแย่งจูบแก้มของ น้องมาริน โอ๊ยแก้มของหนูช้ำหมดแล้วค่ะ

แล้วล่าสุดทางด้านของ เซนต์ ก็ได้อวดภาพลูกสาว น้องมาริน ที่มาแจกความสดใสให้กับพี่ๆแฟนคลับพร้อมกับรอยยิ้มหวานๆ บอกเลยค่ะว่าทำเอาพี่ๆแฟนคลับนั้นใจละลายไปตามๆกันเลยทีเดียว เพราะว่าสาวน้อยขอเราเล่นยิ้มกว้างจนแก้มแทบจะแตกกันเลยทีเดียวค่ะ โอ๊ยอะไรจะสดใสเบอร์นี้ค่ะลูกสาว แก้มเป็นพวงๆเห็นแล้วอยากจะฟัดที่สุดเลยอารมณ์ดีตลอดเวลาเลยจริงๆ โดยทาง พ่อเซนต์ ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า มารินมาช่วย พี่มารีนโปรโมท ผลไม้สุขภาพปอกแล้วพร้อมทานค่ะ

รอยยิ้มของหนูทำเอาพี่ๆแฟนคลับตกหลุมรักหนักมากๆเลยค่ะ ซึ่งงานนี้ก็มีพี่ๆแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว กับรอยยิ้มของ น้องมาริน ที่ยิ้มหวานสวยเหมือนกับ แม่มิว ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นๆเลยจริงๆ คอมเมนต์รัวๆเลยว่า รูปนี้เหมือนแม่มิวเลยค่ะ , น้องมารินอารมณ์ดี ยิ้มเก่งมากกน่ารักสุดๆ , ยิ้มสวยเหมือนคุณแม่เลยค่ะ น่ารัก , หลงรักมากเลย , ยิ้มหวานมากค่ะคนสวย หลงรักนู๋ ไม่ไหวแล้ว ต้าวความสดใส ยิ้มหวานเหมือนแม่เลยลูก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ