น้องนะโม หรือ ครูแก้ว จากไทบ้านเดอะซีรี่ส์ อัปหน้าใหม่ สวย ใสกว่าเดิม

น้องนะโม หรือ ครูแก้ว จากไทบ้านเดอะซีรี่ส์ อัปหน้าใหม่ สวย ใสกว่าเดิม

เรียกได้ว่าหลายๆคนอาจจะรู้จักเธอคนนี้คือ ครูแก้ว ไทบ้าน ยังจำกันได้ไหมคะ ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ หลังจากเสริมสวยหน้ามาใหม่ บอกเลยว่าสวยขึ้นมากจะเป็นอย่างไรเราไปดูกันเลยค่ะสำหรับ ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ นั้นก็เป็นผลงานที่โด่งดังมากๆ เลยเชื่อว่าหลายคนนั้นต้องได้รับชมกันมาแล้ว เป็นหนังอีสานที่อบอุ่น แนวโรแมนติก ดราม่า และ คอมเมดี้ มีทุกรสในผลงานเรื่องเดียว

สำหรับนักแสดง ไทบ้าน นั้นก็มีหลายคนเลยนะคะที่น่าสนใจอย่างสาวสวยคนนี้เธอนั้นรับบทเป็น ครูแก้ว ยังจำกันได้ไหมเอ่ย เป็นถึงนางเอกเลยนะคะ เธอนั้นมีชื่อจริงว่า นะโม ธันวาพร ชื่อของเธอนั้นเพราะมากๆ เลยค่ะถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขานักแสดงนำหญิง สาขาภาพยนตร์ที่สุดแห่งปี 2018 ต้องบอกเลยว่าฝีมือของเธอนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ เป็นนางเอกครั้งแรกก็ฉายแววความปังซะแล้ว จากครูแก้ว ไทบ้าน ในวันนั้น ก็ผ่านมานานหลายปีแล้ว

ล่าสุด เธอนั้นเสริมสวยใหม่ ต้องบอกเลยว่า ปัจจุบัน สวยมากๆเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ทั่วประเทศเลยค่ะ สำหรับ ครูแก้วคนนี้ครูแก้ว หรือ สาวนะโม เธอนั้นเรียนจบระดับอุดมศึกษาจากคณะวิทยาการสารสนเทศ เอก วิทยุโทรทัศน์ และ วิทยุกระจายเสียง จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม สำหรับเหตุผลที่เธอนั้นเลือกเรียนสาขานี้ ก็เป็นเพราะว่า ต้องการถ่ายภาพสวยๆ นั่นเอง เธอนั้นชอบทั้งงานเบื้องหน้า และ เบื้องหลังสุดๆเธอนั้นถือได้ว่าเป็นนางเอกหน้าใหม่ ที่มาแรงมากๆ ในปี 2018 เลยค่ะ

เป็นผู้หญิงที่สวย และ หุ่นดีมากๆ เวลาที่เธอยิ้มมีเสน่ห์สุดๆ เธอนั้นมีน้ำหนัก 48 กิโลกรั ม และ สูง 167 เซนติเมตร ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้หุ่นดีต้องบอกเลยว่านิสัยส่วนตัวของเธอจริงๆ แล้วเป็นคนที่ขี้อายมากๆ และ เป็นคนที่พูดน้อย แต่ถ้าได้สนิทแล้วเพื่อน ถึงกับต้องขอให้หยุดพูดเลย และ ส่วนตัวเธอนั้นชอบการแสดงแบบหนังสั้นมากกว่า เพราะเป็นการท้าทายความสามารถดี

ในปัจจุบันมีคนติดตามกว่า 8 แสนคนเลย ไม่ธรรมดาจริงๆ และ ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นมีภาพสวยๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชมอยู่เสมอ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเป็นคนที่ขี้อาย เขินกล้อง เพราะแต่ละภาพที่ออกมานั้นเหมือนนางแบบมืออาชีพเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ