จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง ประกาศข่าวดีทำตามความฝันได้แล้ว

จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง ประกาศข่าวดีทำตามความฝันได้แล้ว

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่หลายคนรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ คุณจอย เมียหลวงสุดแกร่ง ที่บุกไป โชว์ทะเบียนสมรสในงานแต่งงานของสามีและแฟนอีกคน ซึ่งหลังจากที่คลิปกลายเป็นไวรัล คุณจอยก็ได้รับโอกาสดีๆมากมายเลยละ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าของ คลีนิคเสริมความงามชื่อดังก็ได้ทำศัลยกรรม ให้หมดทั้งตัว

เรียกได้ว่าตอนนี้สวยเป๊ะจนผู้ชายคนเก่าต้องเสียดายแล้ว และนอกจากจะสวยขึ้นแล้วชีวิตยังปังขึ้นด้วย เพราะล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีอย่างการได้รับราชการด้วย ล่าสุด คุณจอยก็ได้เริ่มทำงานเป็นข้าราชการวันแรกแล้ว ซึ่งก็ได้ออกมาเผยภาพที่สวมเครื่องแบบราชการ พร้อมกับแคปชั่นว่า วันแรกของการเป็นข้าราชการ ซึ่งโพสต์นี้ แม่สามี ที่เคยบุกไปงานแต่งด้วยกันและตบหัวลูกชายตัวเองกลางงาน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมด้วยว่า 17 กุมภาพันธ์เต็มทื่กับงานข้าราชการสปกสุดดวงใจของแม่ย่า

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เม้นนี้หน้ารักมาก , สุดยอดแม่ย่าจริงๆๆ , ที่สุดของความเป็นแม่ย่าเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแม่ผัวกับลูกสะใภ้ที่น่ารักกันสุดๆเลยละค่ะ เพราะแม่สามีคนนี้ไม่เข้าข้างลูกชายตัวเอง แต่เข้าข้างความถูกต้อง แถมในตอนนั้นยังเข้าไปตบหัวเรียกสติลูกชายของตัวเองด้วย

และที่สำคัญยังให้กำลังใจและอยู่ข้างๆคุณจอยมาโดยตลอดด้วย เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของคุณจอยด้วยนะคะ เรียกได้ว่าชีวิตตอนนี้เป็นฟ้าหลังฝนจริงๆ เพราะได้เจอแต่เรื่องดีๆมากมาย ไม่ว่าจะสวยขึ้น และมีหน้าที่การงานที่มั่นคงด้วย เชื่อว่าชีวิตมีแต่ความปังแบบนี้คุณจอยคงไม่เสียดายอดีตที่ผ่านมาแล้วละค่ะ เอาเป็นว่ายังไงก็ขอให้ปังๆแบบนี้ตลอดไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ