เหม่เหม ธัญญวีร์ นางเอกใหม่ที่ช่อง 7 เตรียมดันเป็นลูกรัก

เหม่เหม ธัญญวีร์ นางเอกใหม่ที่ช่อง 7 เตรียมดันเป็นลูกรัก

“เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล” นักแสดงช่อง 7 เอชดี ที่ได้เซ็นสัญญาหลังจากชนะการประกวดยังโมเดลคอลเทสต์ 2015 แถมพอโตเป็นสาวช่องยังจับเซ็นสัญญาต่อเนื่องอีก ศึกษาอยู่ที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกวิศวกรรมการบิน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และได้ทำการฝึกการบินภาคพื้นและภาคอากาศที่ Bangkok Aviation Center

ในปี พ.ศ. 2556 “เหม่เหม” ได้เข้าร่วมการประกวดยังโมเดลคอลเทศต์ 2013 โดยได้เป็น 1 ใน 25 คนสุดท้ายของการแข่งขัน ก่อนที่ในอีก 2 ปีต่อมาได้เข้าร่วมการประกวดในรายการนี้อีกครั้ง ได้ตำแหน่งชนะเลิศ และได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัด ช่อง 7 เอชดี “เหม่เหม”ได้มีผลงานละครกับทางช่อง ช่อง 7 เอขดี แล้ว 3 เรื่องได้แก่ บาปบริสุทธิ์ Live, รักหวานบ้านวุ่น และ เด็กเสเพล แถมยังมีผลงานภาพยนตร์, โฆษณา และมิวสิควีดีโอเพลงของศิลปินต่างๆให้ได้รับชมกันอีกด้วย

“เหม่เหม” ยังเคยพูดถึงเป้าหมายในชีวิตไว้ว่า “เป้าหมายในชีวิตอย่างแรกคือ อยากเรียนให้จบค่ะ อยากเป็นนักบิน อยากมีอาชีพที่มั่นคง และสามารถดูแลตัวเองได้” ขอถามที่มาที่ไปของชื่อเหม่เหมดีกว่า แปลว่าอะไร “เหม่เหมเป็นภาษาจีนค่ะ คุณพ่อเป็นคนจีนแท้ๆเลย ตัวหนูเองก็เป็นจีน 75% (หัวเราะ) จริงๆ คุณแม่ตั้งชื่อว่าเมษา แต่ว่าคุณพ่อจะเรียกว่าเหม่เหม แปลว่าหนูน้อยอะไรประมาณนี้ ซึ่งต้องบอกว่า ป๊ะป๋าชนะค่ะ เพราะตอนหลังทุกคนเรียกว่าเหม่เหมตามป๊ะป๋าหมดเลย” ตั้งแต่เด็กๆปะป๊าจะชอบพูดว่าอยากให้ลูกคนใดคนหนึ่งเป็นนักบินหรือไม่ก็หมอ เพราะมองว่าเป็นอาชีพที่มั่นคง ตัวเหมเองก็ลองศึกษามาตั้งแต่เด็กแล้ว เคยเรียนไปทางหมอด้วย แต่คิดว่าไม่ใช่ทางเท่าไหร่ เรามีความสนใจด้านนักบินมากกว่า แล้วพอได้มาเรียนจริงๆก็รู้เลยว่านักบินนอกจากเป็นอาชีพที่มีเกียรติแล้ว เป็นอาชีพที่ท้าทาย ตัวเหมชอบเห็นอะไรใหม่ๆตลอดเวลา ถ้าเป็นนักบินเราจะมีโอกาสได้มองท้องฟ้า ที่แปลกตาทุกวันตลอดเวลา มันเป็นความรู้สึกที่ดีค่ะ”

อย่างล่าสุดเพิ่งจะได้เป็นนางเอกหลังข่าวเต็มตัวในเรื่อง อุ้มรักปาฏิหาริย์ โดยต้องมารับบทเป็นนางเอกแม่ลูก1 ซึ่งก็มีเสียงบ่นออกมาจำนวนนึงว่าเธอนั้นหน้าเด็กเกินไป เป็นเพราะเธอได้เข้าวงการตั้งแต่อายุยัง 17 แถมยังดูแลตัวเองดีมากๆ รอบนนี้มาประกบคู่กับหนุ่ม โดนัท ที่มาจากเวทีเดียวกัน แถมความสัมพันธ์ทั้งคู่ยังน่ารักเอามากๆ รอลุ้นกันต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ