เปิดบ้าน ฮาน่า ลีวิส นางเอกใหม่ช่อง 7

เปิดบ้าน ฮาน่า ลีวิส นางเอกใหม่ช่อง 7

ฮาน่า นางเอกใหม่ช่อง 7 เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2553 โดยเป็นผู้ชนะการประกวดในปีนั้น หลังจากนั้นฮาน่าได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงสังกัด ช่อง 7 จากนั้นฮาน่าก็มีผลงานเรื่องแรกคือ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ล่วง รับบทเป็น ธาริน/ริน ในปี 2556 โดยจะมีผลงานออกมาให้ดูเป็นระยะ

ถือว่าเป็นอีกนักแสดงที่เติบโตอย่างมีคุณภาพในวงการบันเทิง สำหรับ ฮาน่า ลีวิส นางเอกสายบู๊ ที่ละคร “ข้ามากับพระ” ซึ่งกลับมารีรันทางช่อง 7 อีกครั้ง เพิ่งลาจอไปด้วยเรตติ้งที่ยังคงดีเช่นเดิม ผลงานตอนนี้มีเรื่อง ‘เจ้าสาวจำเลย’ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ แต่เบรกการถ่ายทำไป เพราะสถานการณ์ด้วย ส่วน ‘ข้ามากับพระ’ ที่กลับมารีรัน” แต่เรตติ้งยังดีเหมือนเดิม ก็รู้สึกดีใจมากที่แม้จะเป็นการรีรันแต่ยังได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งเรตติ้งและกระแสตามช่องทางโซเชียลต่างๆผู้ชมยังสนุกกับละคร เวลาไปไหนมาไหน แฟนๆยังเรียกเรา แก้วตา ชื่อในละครเลย ดีใจที่ผลตอบรับดีทุกคนยังดูแล้วสนุกกับละครของเรา เพราะเรื่องนี้มันมีทั้งความบู๊ คอเมดี้ สอดแทรกข้อคิด มีครบรสจริงๆค่ะ เรื่อง “เจ้าสาวจำเลย” กลับมาร่วมงานกับ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” อีกครั้ง เป็นยังไงบ้าง สนิทและสนุกมากขึ้นค่ะ เพราะเราเคยร่วมงานกันมาก่อน พอได้ร่วมงานกันอีกก็คือเข้าขาแล้ว

อยู่ในวงการกี่ปีแล้ว ได้เรียนรู้อะไรจากวงการนี้ที่สุด จริงๆฮาน่าเข้าวงการมาเกือบ 10 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่ประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2010 แล้วก็เริ่มเข้ามาเล่นละคร ตลอด 10 ปี มันก็ทำให้เราค่อยๆ เรียนรู้ชีวิตการทำงานที่ต้องรักษาเวลา การทำงานร่วมกันกับคนอื่น มันเลยทำให้เราได้วินัย ได้เรียนรู้ในวิชาการแสดง อัพเดทความรักกันบ้าง คบ “อ๊อฟ ชนะพล” มากี่ปีแล้ว ยังมีอะไรต้องปรับจูนกันอีกมั้ย ตอนนี้เรียกว่ากำลังศึกษาคบหาดูใจกันอยู่ มันก็ไม่ต้องมีอะไรมาปรับจูนกันมาก เพราะเรานิสัยคล้ายๆกัน คือ เวลาที่มีอะไรความที่เขาโต พี่เขาพูดหรือบอกอะไรมาด้วยความที่เขาโตกว่า เขาก็จะมีเหตุผล เราก็จะเข้าใจ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ