มด เมียหม่ำ ลุคใหม่ หน้าเด็กสุดๆ ขนาดลูกสาวยังแซว

มด เมียหม่ำ ลุคใหม่ หน้าเด็กสุดๆ ขนาดลูกสาวยังแซว

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของ มด เอ็นดู ภรรยาคู่ชีวิตของศิปปินตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ จ๊กมก หรือ หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา งานนี้ลูกสาวคนโตของบ้าน อย่าง เอ็ม บุษราคัม ก็เลยต้องใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @emmeemm โพสต์ข้อความน่ารักๆ เพื่ออวยพรวันเกิดให้กับคุณแม่สักหน่อย

โดยโพสต์ดังกล่าวนอกจากจะเป็นการกล่าวถึงคำอวยพรดีๆ ที่เจ้าตัวอยากส่งมอบให้กับคุณแม่ในวันพิเศษแล้ว งานนี้ เอ็ม บุษราคัม ก็ยังอดไม่ได้ที่จะพูดถึงความสวยเป๊ะตลอดกาลของคุณแม่ ที่นับวันก็ยิ่งดูเด็กลงเรื่อยๆ จนเจ้าตัวต้องขออนุญาตเรียก "พี่สาว" กันเลยทีเดียว "สุขสันต์วันเกิดยายยาย ไม่รู้จะอวยพรอะไรเลยจริงๆ เพราะชีวิตแม่วันนี้มีครบพร้อมหมดแล้ว และเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉามากๆเลย ขอให้ร่างกายแข็งแรง มีความสุขมากล้น สมหวังทุกสิ่งทุกอย่าง รายล้อมด้วยคนรัก พบเจอแต่คนจริงใจ ปลอดโรคปลอดภัย มั่งมีเงินทอง ชีวิตเปี่ยมด้วยเสียงหัวเราะ ถูกหวยทุกงวด จิ๊กตังพ่อได้เยอะๆ นะคะ แม่เป็นผู้หญิงที่เก่งและอดทนมาก กว่าจะได้เป็นคุณนายมดในวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ปีนี้เรียกยายไม่ได้แล้วสินะ ทำหน้ามาซะสวยขนาดนี้ ต้องเรียก พี่ แล้วแหละ"

ขณะที่ทางด้านคุณแม่ มด เอ็นดู ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรม @motjokmok เช่นกัน ซึ่งไม่เพียงแต่จะเผยให้เห็นความละมุนของ ใบหน้าที่ดูสวยเด็กอ่อนกว่าวัยอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้น แต่ท่าทางการโพสก็ยังแบ๊วหนักมาก จนบรรดาแฟนคลับที่ได้เห็นต้องเข้ามาคอมเมนต์ทักขอเคล็ดลับความงามกันรัวๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ