ป๋อ ณัฐวุฒิ ขอบ่นออกสื่อ

ป๋อ ณัฐวุฒิ ขอบ่นออกสื่อ

สวยออร่าจับขึ้นทุกวันจนคุณสามีออกอาการหวงสุด ๆ สำหรับ เอ๋ พรทิพย์ ภรรยาคนสวยของ ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นดูแลตัวเองได้ดีมาก ๆ จนความสวยพุ่งแรง แถมยังหุ่นเป๊ะสุด ๆ จนแทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว

ล่าสุด ป๋อ ก็เลยขอบ่นและหวงคุณศรีภรรยาคนสวยออกสื่อสักหน่อย หลังเห็น เอ๋ ในชุดบิกินี่อวดแซ่บเต็ม ๆ ตา ซึ่งก่อนหน้านี้อีกฝ่ายใส่เสื้อซีทรูทับเลยบังความเซ็กซี่ไว้ แต่พอถอดออกปุ๊บก็สาดความฮอตมาเต็มตาเลย

โดย ป๋อ ถึงกับบอกว่า "ตอนนี้ใส่เสื้อซีทรูอยู่นะ รุ่นบางเฉียบ มองไม่เห็นเสื้อเลย แหม ๆ เดี๋ยวนี้เราใส่ยกทรงเดินไปกินข้าวได้แล้วหรา ? นี่มันดาวคนละดวงจากที่เรามาแน่ ๆ กินข้าวไปเช็ดเลือดกำเดาไป ใจเราก็จ้องจะมอมท่าเดียว

เท่านั้นยังไม่พอ ป๋อยังได้ตัดต่อสร้างเสื้อให้เอ๋ให้ ปกปิดความแซ่บของคุณภรรยาแบบมิดชิด ทั้งอกอวบอึ๋มและหน้าท้องแบนราบเอวบอบบาง "ผอ. (ย่อมาจาก ผัวเอ๋) ขอปรับแก้ให้นิดหน่อย เสื้อผ้าก็ให้มันมิดชิดหน่อย กางเกงก็เลือกเอวให้สูงขึ้น 2 นิ้ว ปิดรูดือให้เรียบร้อย เสื้อก็เติมสายให้ใหญ่หน่อย สรุปคือ เติมมันหมดเลย ก็ดูสวยงามขึ้น ป้องกันการไหลของ เ ลื อ ด กำ เ ด า ผอ. ได้ ผอ. บอกเลยนะ ต่อจากนี้ไป ต้องไล่รีทัชทุกรูปเพื่อสุขภาพรูจมูกของ ผอ. เอง เดี๋ยวมีทริปไปทะเลอีกแล้ว สงสัยตรูต้องเหนื่อยอีกแล้วแน่ ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ