จบรัก4ปี ตี๋ AF4 ร้องไห้โฮ ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน

จบรัก4ปี ตี๋ AF4 ร้องไห้โฮ ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและนักร้องมากความสามารถ สำหรับ “หนุ่มตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หรือ ตี๋ AF4 ดารา-นักแสดงหนุ่ม ที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงมายาวนาน และมีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมายหลายต่อหลายเรื่อง

ให้กำลังใจ ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือ ตี๋ AF4 หลังได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เจ้าตัวได้ร องเพลงเกิดมาแค่รักกัน และระบุข้อความยาว ที่อ่านแล้วน้ำตาซึม ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดย “ตี๋ วิวิศน์” ได้เปิดใจเล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อไม่นานมานี้ตนโพสต์ระบายความในใจเรื่องความรักกับแฟนที่คบกับมา 4 ปี เหตุเพราะเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ขณะที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ จู่ๆ มีเพื่อนส่งรูปมาให้ดูเป็นรูปที่แฟนตนเองโพสต์รูปคู่กับผู้ชาย คนใหม่ของเขาที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ตอนนั้นตนก็ช็อคไปเลยทำตัวไม่ถูก แต่ก็มองว่ามันก็ไม่ใช่ความผิดของน้องเขาเพราะเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เราได้คุยกันว่าจะขอห่างกันสักพักให้ต่างฝ่ายต่างได้โฟกัสกับตัวเองมากขึ้น ได้ทบทวนกับตัวเองมากขึ้น

สาเหตุมาจากก่อนหน้าเราทะเลาะกันมากขึ้นด้วยเรื่องส่วนตัวของเราสองคน ทางฝั่งผู้หญิงเลยได้ตั้งข้อเสนอมาว่าขอห่างกันสักกัน แต่หากจะมองว่าเป็นการเลิกกันจะพูดอย่างนั้นก็ได้ มันก็กึ่งๆเลิก หลังจากนั้นต่างฝ่ายก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเอง เขาก็มีงาน มีเรียน ตนก็กลับมาโฟกัสกับงานกับชีวิตของตัวเอง กลับมาทบทวนกับตัวเองแต่ไม่มีปัญหาเรื่องมือที่ 3 เป็นการที่ตัดสินใจของทั้งสองฝ่าย แต่ทางเขาเป็นคนเสนอมา ผมก็เห็นด้วยเพราะเราทะเลาะกันเยอะมาก ต่างฝ่ายก็คุยกันแล้วว่าระหว่างทางถ้าต่างฝ่ายต่างไม่มีใครก็กลับมาคบกันได้นะ อยากจะมาเจอกันได้หากยังคิดถึงกัน ซึ่งมันเป็นเพียงการลดสถานะไม่ได้ปิดกั้นกัน แต่ในใจผมคิดว่าเขาคงไม่มีใครหรอกเพราะเรายังรักกันอยู่ ตอนแรกๆ เขาก็ยังโทรมาแหละ แต่ผมด้วยความที่อาจจะน้อยใจ ด้วยความเศร้าที่เขาเสนอจะแยกทาง ก็เลยมีอีโก้ ทั้งที่คิดถึงเขาทุกวัน รักเขาตลอด แต่เราไม่แสดงออก เวลานั้นทำเป็นรักษาระยะ มีฟอร์ม แบบว่าคุณเลือกแล้วเราก็ลองใจแข็งดู ถามว่าโทรหาเขาไหม ก็ไม่ น้อยมาก

เพราะ 4 ปีที่ผ่านมาก็ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ บ้านหลังนี้จากที่ไม่มีอะไรจากที่เป็นบ้านหลังเปล่าๆ ก็เริ่มแต่งบ้านมาด้วยกัน และได้ทำอะไรด้วยกันมาหลายอย่าง คิดถึงเขาอยู่ตลอด แต่ติดที่อีโก้ของตัวเองนี่แหละ จากนั้นพอเวลาผ่านไป เดือนสองเดือน เวลายิ่งผ่านไป เขายิ่งโทรมาหาผมน้อยลง แต่ผมก็ยังชะล่าใจว่าเอ้อเอาวะ วันหนึ่งเราก็คงจะกลับมาแหละ แต่ระหว่างนั้นผมก็รอเขา อยู่บ้านคนเดียว แต่ก็ยังใจแข็งไม่อยากให้ใครมาเห็นว่าอ่อนแอมีฟอร์ม เมื่อเวลาผ่านไป 4-5 เดือนก็มาเห็นรูปที่เขาเปิดตัวกับคนใหม่ มันก็เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดเพราะตนก็ไม่เคยเช็คเขาเลย เพราะปกติก็คุยกันแต่เรื่องงานไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัว หลังจากเห็นรูปเขาเปิดตัวกับคนใหม่ 2-3 วันมานี้ตนก็ทำใจไม่ได้หนักเลย ตนได้ไปนอนที่บ้านของพ่อกับแม่ ไม่กล้ากลับมาบ้าน ซึ่งคืนแรกก็นอนไม่หลับเลยเห็นรูปตั้งแต่ 5 ทุ่ม นอนไม่หลับยัน 9 โมงเช้า ได้แต่พยายามโทรหาเพื่อนโทรหาพี่สุดท้ายก็นอนไม่หลับ

ทางด้านพ่อแม่ก็รู้จักและเห็นน้องปาล์มมาตลอด พ่อแม่ก็ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นก็เสียใจ พร้อมกับได้ให้กำลังใจ บอกให้เราไม่ต้องเศร้าและเดินหน้าต่อไป พ่อก็บอกสไตล์ลูกผู้ชายแมนๆ ให้เราถามเขาแบบชัดเจนไปเลย ว่าจะเอายังไง อยากจะกลับมาหรือจะเดินหน้าคบกับคนใหม่ ซึ่งตอนนี้ตนก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว เขาเป็นคนตัดสินใจ เมื่อวานก็ร้องไห้แบบจมดิ่ง กินข้าวก็ไม่ลง ภาพมันวนเวียนและรู้สึกผิดกับตัวเอง ว่าทำไมเวลาที่ผ่านมาเราไม่ดูแลเขาให้ดี ทำให้เราคิดว่าอยากจะแก้ไขเรื่องผ่านมาแต่ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว นอกจากนี้ ตี๋ ยังเผยว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พี่ หรือคนในวงการและครอบครัวทุกๆ คนเลย ซึ่งทุกกำลังใจช่วยได้จริงๆ ขอบคุณมาก อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่ามีคนที่ยังห่วงใยเราอยู่ บทเรียนที่ได้สำหรับรักครั้งนี้ก็ให้อะไรเราเยอะ ตนก็อยากจะแนะนำแล้วกันสำหรับประสบการณ์ที่ตนเจอกับรักครั้งนี้ว่า รักครั้งนี้เป็นความผิดหวังที่หนักที่สุดในชีวิตของตนเอง เพราะรักครั้งนี้ตนตั้งใจไว้ว่า เขาจะเป็นคนสุดท้ายของชีวิต ตนเลยคาดหวัง ซึ่งเขาเองก็คาดหวัง แต่สุดท้ายแล้วตนก็ทำรักครั้งนี้ออกมาได้ไม่ดีพอ (ร้องไห้) และจะนำประสบการณ์ครั้งนี้ไปแก้ไข วันนี้ตนก็รู้ข้อบกพร่องของตัวเองแล้ว หากมีรักครั้งใหม่ก็จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แต่หากวันข้างรักผิดหวังอีก ก็จะถือว่าไม่เป็นไรเพราะเราได้ทำดีที่สุดแล้ว หากทำดีที่สุดแล้วจะได้ไม่มีความรู้สึกผิดอย่างครั้งนี้

สุดท้ายอยากจะบอกปาล์มว่า รักมาก รักที่สุด (ร้องไห้) ก็เป็นคนที่เราใช้ชีวิตด้วยตลอดไป (ร้องไห้) แต่มันก็…(ร้องไห้) เป็นความผิดของผมเองแหละ ที่ปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยที่ไม่ได้ดูแลเขาให้ดี ไม่เอาใจใส่เขาให้ดี ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าเขาดูแลเราดีมาโดยตลอด ปาล์มดีกับพี่มาตลอด (ร้องไห้) ก็ขอบคุณ 4 ปีที่ผ่านมา มีความสุขมาก (ร้องไห้) จริงๆ อยากจะแก้ไขให้มันดีขึ้น ตอนนี้รู้หมดแล้วว่าอะไรที่มันไม่ดี แต่ก็เลือกทางเดินกันแล้ว ปาล์มเองก็มีชีวิตที่ดีต่อไป ก็ขออวยพรให้โชคดี ขอให้มีความสุขมากๆ เรื่องการงานเรื่องความรัก พี่เองก็จะพัฒนาตนเองเหมือนกัน จะเป็นผู้ใหญ่ขึ้น มีความมั่นคงขึ้น ก็ขอให้โชคดีครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ