ผู้ประกาศช่องดัง บอกลาสิ้นสุดการเดินทางกว่า20ปี

ผู้ประกาศช่องดัง บอกลาสิ้นสุดการเดินทางกว่า20ปี

เป็นอีกหนึ่งผู้ประกาศข่าวที่หลายๆคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีเลย สำหรับ นิป นวนันท์ บำรุงพฤกษ์ ผู้ประกาศข่าวชื่อดังแห่งช่อง3 ที่ล่าสุดโพสต์อินสตาแกรมบอกลาหลังตันสินใจยุติบทบาทกับทางวิกพระรามสี่เพื่อไปหาการท้าทายครั้งใหม่

โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพรวมความประทับใจและแคปชั่นสุดซึ้งว่า ตอนเด็กๆเคยสงสัยมาตลอดว่าทำไมต้องมีกิจกรรมเดินทางไกลด้วย ทั้งร้อน ทั้งเหนื่อย มีแต่เรื่องตื่นเต้นตลอดทาง พอโตมาถึงได้รู้ว่ามันคือ “ประสบการณ์” ที่หาไม่ได้จากตำราเรียนนั่นเอง ก็คงเหมือนกับการทำงาน20ปีที่ช่อง3 มีครบทุกรสชาติของชีวิต สุข ทุกข์ปะปนกันไป ได้เรียนรู้ไปตลอดทาง แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือประสบการณ์อันล้ำค่าที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว การเดินทางครั้งนี้สอนเรามาหลายอย่างจริงๆ ที่สุดก็มาถึงทางแยกที่ต้องตัดสินใจ มันไม่ง่ายเลย ยอมรับว่าท้าทายและเต็มไปด้วยความตื่นเต้น

แม้วันนี้เราจะต้องออกจากเส้นทางเดิม มุ่งหน้าไปสู่ทางเส้นใหม่ แต่จะไม่มีวันลืมประสบการณ์การเดินทางไกลในครั้งนี้ที่ทำให้ “นิปมีทุกวันนี้ได้” ขอบคุณไทยทีวีสีช่อง3 จากหัวใจและขอบคุณคุณผู้ชมที่ให้การสนับสนุนมาตลอด ป.ล.ขออภัยที่นิปไม่ได้บอกลาพี่ๆน้องๆเพื่อนร่วมทางหลายคนเลย ผูกพันมาขนาดนี้ ทำใจไม่ได้จริงๆค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง และขอเก็บความทรงจำอันสวยงามเหล่านี้ไว้ตลอดไป คิดถึงกันมากๆนะคะ รักนิปปอน นวนันท์ บำรุงพฤกษ์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ