เปิดภาพชีวิตล่าสุด เอ๊ะ อิศริยา

เปิดภาพชีวิตล่าสุด เอ๊ะ อิศริยา

เป็นนางเอกที่มากความสามารถจริงๆ สำหรับเธอคนนี้ นั่นก็คือ เอ๊ะ อิศริยา ที่หลายๆคนคนรู้จักกันดีอยู่แล้วเพราะว่าได้เห็นผลงานเธอในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ตอนเป็นวัยรุ่นเลย ซึ่งในปัจจุบันเราก็อาจจะไม่ได้เห็นผลงานการแสดงของเธอมากมายเท่ากับในอดีตแต่ก็เชื่อว่าหลายๆคนก็คงจะยังจำเธอคนนี้กันได้อย่างแน่นอน

เธอก็เป็นดาราสาวอีกหนึ่งคนที่มีผลงานสุดปังมาแล้วหลายเรื่องมากๆ มีผลงานคู่กับพระเอกระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงมาแล้วหลายคนซึ่งใน เอ๊ะ อิศริยา มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงตั้งแต่ปีพ.ศ.2540 ตอนนั้นเธออายุ 15 ปีซึ่งในตอนนี้ เอ๊ะ ก็อายุ 39 ปีแล้วนะคะเธอทำมาแล้วหลายบทบาทมากๆในวงการ ไม่ว่าจะเป็นการเป็นนักแสดง , พิธีกร , นางแบบ หรือ การเป็นผู้จัดละคร เป็นต้น

ซึ่งถ้าหากใครที่ติดตามเธอก็คงจะพอทราบกันอยู่แล้วว่าเธอนั้นไม่ได้แสดงละครมานานมากเรื่องล่าสุดที่เธอแสดงก็คือละครเรื่อง น้องเมีย ในปีพ.ศ.2555 ต้องย้อนกลับไปกว่า 10 ปี แต่ก็สิ้นสุดการรอคอยของแฟนคลับแล้วเพราะว่าในปีนี้เธอจะมีผลงานให้ได้ดูกันแล้ว เอ๊ะ ได้เล่าว่าตั้งแต่ที่เธอเข้ามาในวงการบันเทิงก็โดนต่อว่าเลยในเรื่องสีผิว แต่ เอ๊ะเข้าใจเพราะว่าอยู่ตรงนี้ทุกคนก็ต้องโดนคอมเม้นต์ต่างๆ เราเป็นนางเอกก็ต้องมีความคาดหวังแล้วพอเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคาดหวังก็จะโดนคอมเม้นต์เป็นเรื่องปกติ ไม่ได้ฝังใจ หรือ เป็นปมในเรื่องนี้ โดนต่อว่าแบบนี้ยังไม่เสียใจ เท่าการโดนหาว่าเป็นคนอกตัญญูเอ๊ะ บอกว่าอันนี้เจ็บมาก เพราะว่า ย้ายช่อง ในตอนนั้นยุคนั้นไม่มีใครย้ายเลยแต่เราย้ายเราเป็นคนไม่ค่อยมีข่าว แล้วพอนักข่าวมีการพาดหัวข่าวเราเหมือนหมดแรง เราเสียใจ เหมือนกับว่าคนจะเข้าใจไหมแฟนละครจะเกลียดเราไหม ตอนนั้นความรู้สึกมันเต็มไปหมดเมื่อเขาเขียนถึงแบบนั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ