ชาวเน็ตเห็นเป็นต้องทัก ภาพล่าสุดกระต่าย พรรณิภา

ชาวเน็ตเห็นเป็นต้องทัก ภาพล่าสุดกระต่าย พรรณิภา

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่มีกระแสให้พูดถึงกันเยอะเหมือนกัน สำหรับกระต่าย พรรณิภา โดยเธอมีจุดเริ่มต้นจากการเป็นนักร้อง ที่ครูไพบูลย์ ได้พาเธอมาสร้างผลงานเพลงและอยู่ในสังกัด หลังจากนั้นชื่อเสียงของเธอก็เป็นที่พูดถึง รวมไปถึงบทเพลงที่ออกมาเป็นที่ชื่นชอบของคนฟัง และสามารถหาเงินปลดหนี้ให้กับแม่ได้ตั้งแต่อายุ 15 ปี

เธอเป็นผู้หญิงที่เก่งและกตัญญูและมีผลงานออกมาให้ติดตามกันตลอด แต่ละเพลงก็อย่าเรียกยอดวิวได้อย่างถล่มทลาย แต่กลับมามีประเด็นพูดถึงกัน มากมาย หลังจากที่เจ้าตัวได้เปิดกับสื่ออย่างเป็นทางการ ว่าตอนนี้นั้นได้มีลูกชายแล้ว 1 คน และสามีของเธอก็คืออาจารย์ไพบูลย์ แต่กลับมีกระแสจากโซเชียล ที่ตามถล่มไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อนเจ้าตัวเป็นคนที่เก่งมาก ไม่ตอบโต้ใครเลย จากนั้น มาเธอก็เผยภาพครอบครัว ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง ลูกชายอยู่ในวัยกำลังซนเลยทีเดียว

แต่สิ่งหนึ่งที่เราจะเห็นในตัวเธอก็ตอนนี้ก็คือ ความสวยและเป๊ะ ไม่รู้ว่าเจ้าตัวนั้นไปทำอะไรมา ถึงได้ดูหุ่นดีมากเป็นขนาดนี้ งานนี้แฟนคลับต่างพากันคอมเม้นต์ทักมากมาย ทั้งหุ่นที่ดูดีขึ้น และความสวยที่เพิ่มขึ้น เอาเป็นว่าจะยังไง ผอมมากน้อยแค่ไหนเราตามไปชมภาพของเธอกันเลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ