โบว์ ซื่อสัตย์ในรักเดียว ถึงแม้ปอ จะจากไปนานแค่

โบว์ ซื่อสัตย์ในรักเดียว ถึงแม้ปอ จะจากไปนานแค่

เป็นภรรยาของอดีตพระเอกดังอย่างปอ ทฤษฎี สหวงษ์ เธอคนนั้นก็คือโบว์ แวนด้า แต่ก่อนถ้าเราได้ติดตามผลงานละคร เราจะเห็นปอ มีผลงานเยอะมากออกมาให้ได้รับชมกัน อีกทั้งเป็นนักแสดงที่มีจิตใจอันงดงาม ต่อเพื่อนร่วมงานและผู้คนอยู่เสมอ

ที่ผ่าน มาความดีของปอ นั้นเยอะมาก ทั้งในการช่วยเหลือผู้คนให้มีที่ทำนา และช่องทางให้มีการทำมาหากินต่อไป ตอนที่กำลังเป็นนักแสดงดาวรุ่งไม่ได้เปิดตัวโบว์ แวนด้า ว่าเป็นภรรยาของตน เพราะฝ่ายหญิงได้ขอเอาไว้ ไม่อยากเป็นที่จับตามอง อยากใช้ชีวิตแบบบุคคลธรรมดา หลังจากที่ปอป่วยหนักอยู่โรงพยาบาล ทำให้โบว์และลูกสาวยังน้องมะลิ ต้องไปเฝ้าพ่อ หลายคนสงสัยว่า เธอผู้นี้เป็นใครสุดท้ายแล้วอ่ะน้ำอ้อยผู้จัดการของปอ ออกมาพูดเรื่องราวทั้งหมด ทำผู้คน มากมายแห่เอ็นดูน้องมะลิ ในความน่ารักของน้องตอนนั้นทำให้มัดใจสื่อต่างๆ และแฟนคลับ

ถึงแม้ตอนนี้ปอ จะจากไปนานถึง 6 ปี แล้ว แต่โบไม่เคยเปิดใจคบหาดูกับใครเลย ขอทำหน้าที่แม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นทุกอย่างให้กับลูก และน้องมะลิก็กำลังจะได้เล่นละครเรื่องแรกเดินตามรอยพ่อแล้ว อย่างล่าสุดโบว์ ได้โพสต์ถึงปอ นับถือใจในความรักแท้ที่เธอมีให้กับสามี ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ยังรักเค้าเหมือนเดิม ไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ