ส่องภาพชัดๆ หนุ่มข้างกายไพรวัลย์ หล่อมาก

ส่องภาพชัดๆ หนุ่มข้างกายไพรวัลย์ หล่อมาก

กำลังเป็นกระแสบนโลกโซเชียลที่มาแรงมาก สำหรับไพวัลย์ วรรณบุตร เขาเริ่มเป็นที่รู้จักมาจากการบวชพระ และไลฟ์สด สอนธรรมะแบบใหม่ให้กับชาวโซเชียล แน่นอนเขาว่าการสอนธรรมะก็มักจะมีการพูดจาชวนหัวเราะ ซึ่งหลายคนทำให้มองว่าไม่เหมาะสมกับการเป็นพระ แต่ที่จริงแล้วเป็นการชวนวัยรุ่นยุคใหม่เข้าวัดได้อย่างดีเลยทีเดียว

ซึ่งสุดท้ายก็ต้องสึกออกจากวงการสงฆ์ กลับมาใช้ชีวิตแบบบุคคลธรรมดา เนื่องจากมีอะไรหลายอย่างที่ไม่ลงตัว และไม่สามารถอยู่ต่อในวงการสงฆ์ต่อไปได้ หลังจากที่กลับมาใช้ชีวิตบุคคลธรรมดาแล้ว มีงานพรีเซนเตอร์รออยู่ไม่ขาดสายเลยทีเดียว ปัจจุบันก็จะเห็นได้ชัดว่าขอทำอาชีพเป็นครีเอตอร์ นักเขียน รวมไปถึงการเป็นนักแสดง ไพวัลย์ เป็นบุคคลที่น่าชื่นชมค่ะเพราะเขานั้น หาเงินรักษาแม่ที่ป่วย ซึ่งตอนนี้คุณแม่ก็ดูสดชื่นขึ้นมากหลังเห็นลูกชายประสบความสำเร็จ

แต่วันนี้เราจะพาทุกคน มาดูหนุ่มข้างกายของไพรวัลย์ ซึ่งเป็นคู่หูดูโอ้ ที่ไปไหน มาไหนด้วยกันบ่อยครั้ง หนุ่มคนนั้นชื่อว่ามินยง คิม เป็นคนเกาหลี มีชื่อไทยว่าธิพบ เจ้าตัวสามารถพูดไทยได้และฟังภาษาไทยได้นิดหน่อย มินยง จะเที่ยวกับไพรวัลย์ อยู่บ่อยครั้ง จนหลายคนทำให้จิ้นไปโดยปริยาย แต่บอกเลยงานนี้ทำสาวหลายคนอิจฉากันเพียบ เนื่องจากมินยง มีหน้าตาที่หล่อ ใครเห็นแล้วเป็นต้องกรี๊ดกันเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ