อาจารย์องค์ดำ โลฬส เผยข่าวดี จะมีสมาชิกเพิ่ม

อาจารย์องค์ดำ โลฬส เผยข่าวดี จะมีสมาชิกเพิ่ม

ทำโซเชียลฮือฮาอย่างมากก่อนหน้านี้สำหรับกรณีของ หนุ่มคนดังในโซียล อย่าง นัฐพงษ์ เฉียบแหลม หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม อาจารย์องค์ดำ โสฬส หลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะเค้าเคยเดินทางช่วยเหลือผู้คน มากมาย โดยเฉพาะวลีฮิตที่ว่า ยิ้มละ 500

ซึ่งองค์ดำได้เดินสายแจกเงินผู้คนพร้อมแลกกับรอยยิ้ม และเขามาเป็นที่พูดถึงอย่างหนักแน่นอีกครั้งเมื่อเปิดตัวภรรยาทั้ง 8 คน ซึ่งแต่ละคนนั้นก็หน้าตาดีไม่ใช่เล่น หลายคนสงสัยอย่างมากว่าใช้ชีวิตร่วมกันอย่างไร มีภรรยามากขนาดนี้แต่ละคนอยู่ด้วยกันได้จริงหรือ ซึ่งก่อนหน้านี้เค้าก็ได้เปิดใจผ่านรายการของบอล เชิญยิ้ม เพราะบอกว่าทุกคนน่ะต่างมีหน้าที่ของตัวเอง ถึงแม้จะมีภรรยาเยอะแค่ไหน ภรรยาคนแรกก็ต้องมาที่หนึ่งเสมอ และมีอำนาจเหนือกว่าทุกคน ถ้าถามว่ารักเท่ากันไหมก็รักเท่ากัน การที่จะมีใครสักคนเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ก็ต้องผ่านการพูดคุยกับภรรยาคน แรกก็คือสไปร์ท พวกเขาอยู่กันเหมือนพี่น้อง ช่วยกันทำมาหากินหาเงิน เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอีกครอบครัว

แต่วันนี้เราจะพามาดูข่าวดีอีกอย่าง ที่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก็กำลังจะมีสมาชิกใหม่มาเพิ่ม อีก2 คน นั่นก็คือสไปร์ท ภรรยาคนแรก กับน้องแอล ภรรยาคนที่ 2 ได้ตั้งท้องลูกพร้อมกันนั่นเอง และในอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เห็นความน่ารักของเจ้าตัวน้อยกันแล้ว อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้าไว้นะที่นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ