เปิดชีวิต ไอติม พริษฐ์ ในวัย 29 ปี นั่งรถโดยสารไม่ขับเบนซ์

เปิดชีวิต ไอติม พริษฐ์ ในวัย 29 ปี นั่งรถโดยสารไม่ขับเบนซ์

ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ หลานชาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หล่อ รวย ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอก ขอศึกษาการทำงานเก็บขยะ ลงพื้นที่จริง หาความรู้ที่ไม่มีในตำราเรียน เรียกว่าเป็นหนุ่มมาจากตระกูลดี อนาคตไกล ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอก เรียนจบเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

มาเปิดใจชีวิตส่วนตัวว่า ถึงกับร้องไห้ ถูกส่งไปเรียนซัมเมอร์ที่อังกฤษ ตอนอายุ 9 ขวบ ถามว่าใครๆ ก็มองว่า ไอติม บ้านรวย หนุ่มรุ่นใหม่อนาคตไกล อนาคตนักการรุ่นใหม่ ต้องมีคนคอยติดตาม มีรถหรูขับ เจ้าตัว บอกว่า มาออกรายการ ก็นั่งรถไฟฟ้ามา ต่อวินจยย.

เรื่องคนติดตามไม่รู้จะมีแล้วให้เค้าตามมาทำอะไร จริงๆ ผมกำลังผ่อนรถฮอนด้าคันหนึ่งอยู่ แต่ไม่ค่อยได้ใช้ เพราะงานผมเยอะ ทำโน่นทำนี่ ทำไมถึงคิดว่าต้องมีรถเบนซ์ ถ้ามาบ้านผมคงไม่เห็นสักคัน พ่อแม่ผมเป็นหมอโรงพยาบาลรัฐ ทำไมคนมองว่าพ่อแม่ต้องมีรถเบนซ์ให้ มีรถเบนซ์แล้วทำให้สอบเก่งขึ้นหรือเปล่า คงไม่ใช่ หนุ่มไอติม ยังมาเปิดใจเรื่องความรักครั้งแรกในรายการ หลังเลิกรา นางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ไม่นานว่า จบกันด้วยดี ครั้งล่าสุดกับณิชาเลิกราก็มีเสียน้ำตาบ้าง ส่วนแฟนคนแรกเด็กมาก ไม่เท่าไหร่ คนที่สองเป็นคนฮ่องกงเรียนด้วยกัน ต่างคนต่างกลับประเทศเลิกด้วยดี แต่ก็เสียใจ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ