รอดไม่รอด แพนเค้ก เขมนิจ หลังโดนทดสอบฟิลเตอร์ลบคิ้ว

รอดไม่รอด แพนเค้ก เขมนิจ หลังโดนทดสอบฟิลเตอร์ลบคิ้ว

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ยืนหนึ่งเรื่องความเป๊ะ! จริงๆ สำหรับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกชื่อดัง ขวัญใจแฟนละครทั่วทั้งประเทศ เมื่อล่าสุดบนช่อติ๊กต๊อก @ingomojo ของน้องสาวแท้ๆ อย่าง มิกิ อิงกมล ได้มีการปล่อยคลิปวิดีโอทดลองใช้ฟิลเตอร์ Light Eyebrow กับเจ้าตัว ซึ่งจะทำให้คิ้วผู้ที่ถูกถ่ายบางลงจนแทบไม่มองไม่เห็น

โดยในตอนที่เริ่มต้นคลิป มิกิ อิงกมล ได้พูดกับ แพนเค้ก เขมนิจ ว่า “พี่แพนคะ ขอลองฟิลเตอร์นี้กับพี่แพนได้ไหมคะ เขาบอกว่าน้อยคนมากที่จะรอด” ซึ่งงานนี้นอกจากสาวแพนเค้กนอกจากจะยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่แล้ว เจ้าตัวก็ยังสวมอินเนอร์นางแบบโพสท่าตามเสียงรีเควสได้เป๊ะปังสุดๆ

กระทั่งภายหลังจากที่ทราบว่าฟิลเตอรดังกล่าวทำให้คิ้วของตัวเองหายไป นางเอกสาวของเราก็ถือกับออกปาก “หูย…ไม่น่ารอดนะ ทำไมคิ้วพี่แพนหายไปอย่างนี้อ่ะ มันโอเคปะเนี่ย” ก่อนจะทำเสียงตลกแซวหน้าตาตัวเองในเวอร์ชั่นไม่มีคิ้วเพื่อเป็นการแก้เขิน ขณะเดียวกันทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปวิดีโอดังกล่าว ต่างก็เข้ามาร่วมคอมเมนต์เห็นด้วยกับแคปชั่น “รอดค่ะ รอด100%” ที่ มิกิ อิงกมล เขียนไว้อย่างล้นหลาม แถมยังบอกเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า ไม่มีฟิลเตอร์ไหนที่ทำร้ายความสวยของนางเอกซุปตาร์ แพนเค้ก เขมนิจ ได้จริงๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ