สาวนัดบอด ไปกินข้าวบ้านผู้ชาย แต่เจอประกาศล็อกดาวน์

สาวนัดบอด ไปกินข้าวบ้านผู้ชาย แต่เจอประกาศล็อกดาวน์

วันที่ 12 มกราคม 2565 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งจากประเทศจีน ถูกแชร์ต่อกันจนเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เป็นคลิปของหญิงสาว นามสกุลหวัง เธอได้โพสต์ลงบน WeChat พร้อมทั้งระบุว่า เธอติดอยู่ในบ้านของหนุ่มคู่เดต หลังจากนัดบอดไปเจอและกินอาหารกันที่บ้านของเขา แต่อยู่ ๆ ทางการก็ประกาศสั่งล็อกดาวน์ โ ค วิ ด 19 ทำให้ต้องใช้ชีวิตอยู่กับเขาไปยาว ๆ อย่างที่ไม่ทันได้ตั้งตัว

หวัง เผยว่า เธอเพิ่งกลับมาจากเมืองกวางโจว ในมณฑลกวางตุ้ง มายังเมืองเจิ้งโจว ในมณฑลเหอหนาน ในช่วงก่อนจะถึงเทศกาลตรุษจีน เมื่อเธอกลับมา ครอบครัวก็นัดบอดหนุ่ม ๆ ให้เธอกว่า 10 คน กระทั่งถึงคนที่ 5 เขาเป็นผู้ชายที่ชอบทำอาหาร จึงนัดเธอไปที่บ้านและทำอาหารเย็นให้กิน ระหว่างนั้นสื่อรายงานว่า มีการพบผู้ ป่ ว ย โ ค วิ ด 19 ในเขตที่บ้านของฝ่ายชายอยู่ พร้อมทั้งมีประกาศล็อกดาวน์ฉุกเฉิน หวังไม่มีทางเลือก นอกจากต้องอยู่ร่วมกับผู้ชายที่เธอเพิ่งเจอไม่กี่ชั่วโมง โดยในคลิปวิดีโอของเธอ เผยให้เห็นกิจกรรมที่เกิดขึ้น หลังจากเธอติดอยู่ที่บ้านเขาเป็นวันที่ 4 ทั้งสองก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

หวังเผยว่า สถานการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเธอและเขาไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดคิดกันในตอนแรก และเป็นเรื่องน่าอายสำหรับเธอ อย่างไรก็ตาม ชายหนุ่มรายนี้เขาก็ดูแลเธอเป็นอย่างดี ทำอาหารให้เธอกินทุกวัน รวมไปถึงทำงานบ้านต่าง ๆ ตามที่เห็นในคลิปวิดีโอ นอกจากนี้ เขายังเป็นคนไม่พูดมากอีกด้วย ทำให้เธอค่อนข้างสบายใจ

ทั้งนี้ รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า หวังติดอยู่ที่บ้านของฝ่ายชายเป็นเวลากี่วัน แต่เชื่อว่าน่าจะหลายวัน และไม่รู้ว่าเหตุการณ์หลังจากนี้จะจบลงเช่นไร แต่เรื่องราวของเธอและเขาได้กลายเป็นประเด็นฮอตที่ถูกถึงมากมายในโซเชียลมีเดียขณะนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ