เปิดรายได้สาวขับรถบรรทุก หลังประกาศตามหารักเเท้

เปิดรายได้สาวขับรถบรรทุก หลังประกาศตามหารักเเท้

วันนี้ขอนำเสนออีกหนึ่งเรื่องราว หลังจากสื่อต่างประเทศได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของ สาวที่มีชื่อว่า Yunge เธอเล่าว่า ตัวเองมีรายได้เดือนละ 2 หมื่นหยวน ประมาณ 90,000 บาท

ไม่ต้องการเงินจากสามี เเค่เขามีความรักให้ก็พอเเล้ว เจ้าของรถบรรทุกคันนี้คือ Yunge เธอขับรถมา 9 ปีเเล้ว เร็วๆนี้ถูกพ่อเเม่บังคับให้เเต่งงาน เธอก็เลยทำป้ายมาเเปะไว้ที่รถบรรทุกสุดที่รัก มีคนมาคอมเม้นท์ ใบขับขี่ธรรมดาผมยังสอบไม่ผ่าน เเต่เธอขับรถบรรทุก

เธอเเสดงออกมาตั้งเเต่เล็กๆ ว่าชอบรถขนาดใหญ่ เเละขอให้พ่อซื้อโมเดลรถบรรทุกให้ไม่น้อย Yunge เป็นคนหัวไว ใช้เวลาเเค่ครึ่งปีก็ขับรถบรรทุกเป็น สอบได้ใบขับขี่ ในภาพ Yunge ติดป้ายไว้ท้ายรถบรรทุกว่า ฉันขับรถบรรทุกเลี้ยงคุณ คุณมอบความรักให้ฉันก็พอ ตอนนี้ฉันมีรายได้เดือนละ 2 หมื่นกว่าหยวน ประมาณ 90,000 บาท เขาหาเงินได้ไม่มากกว่าฉันก็ไม่เป็นไร ฉันเลี้ยงเขาได้ ขอเเค่เขารักฉันก็พอ Yunge กล่าว สาวน้อยติดป้ายไว้หลังรถเพื่อให้เป็นที่สังเกต เเม้ว่าเธอจะอายุยังน้อย เเต่ก็มีประสบการณ์ขับรถมาเเล้ว 9 ปี ถือได้ว่าเป็นคนขับรถบรรทุกหญิงที่มีประสบการณ์โชกโชน เนื่องจากอาชีพของเธอพิเศษ ก็เลยยังหาคู่ชีวิตไม่ได้ Yunge ว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ