สาวนิ้วแทบหัก สามีเศรษฐีให้แหวนเพชรวันครบรอบเบา ๆ

สาวนิ้วแทบหัก สามีเศรษฐีให้แหวนเพชรวันครบรอบเบา ๆ

วันครบรอบแต่งงาน ถือเป็นวันสำคัญที่หลาย ๆ คู่มักจะมีของพิเศษมามอบให้แก่กัน ทว่าสำหรับ คเซเนีย ซาริทสินา นางแบบสาววัย 27 ปี ภรรยาของ อะเลเซย์ ชาโปวาลอฟ มหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวรัสเซีย ทำเอาสาว ๆ ชาวโซเชียลอิจฉาตาร้อนผ่าวกันอย่างมาก เมื่อเธอออกมาอวดของขวัญวันครบรอบแต่งงานจากสามีของเธอ

จากรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน (22 พฤษภาคม 2560) เผยว่า คเซเนีย ได้ของขวัญวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี จากสามี เป็นเพชรเม็ดโต 70 กะรัต คิดเป็นมูลค่ามากถึง 7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 313 ล้านบาท โดยเธอได้นำมาโพสต์อวดชาวโลกโซเชียล พร้อมทั้งได้เผยว่า สามีของเธอเป็นคนไม่ตระหนี่ที่จะจ่ายเงินซื้อของขวัญให้เธอ และครั้งนี้เขาก็รู้ว่าแหวนเพชรสำหรับภรรยาสุดที่รักนั้น แค่ 30 กะรัตคงไม่พอ

สำหรับคเซเนียและสามีมหาเศรษฐี แม้จะเป็นชาวรัสเซีย แต่มักจะไปใช้ชีวิตสุดหรูหราอยู่ด้วยกันที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเธอมักจะโพสต์ภาพชีวิตภรรยาของมหาเศรษฐีผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งมีผู้ติดตามอยู่กว่า 2.4 แสนคน แต่ทั้งนี้ส่วนใหญ่มักจะคอมเมนต์เรื่องเกี่ยวกับใบหน้าและหุ่นผอมบางของเธอ ส่วนภาพแหวนเพชรของเธอนั้น บางคอมเมนต์ก็บอกว่า มันดูใหญ่เกินไป เห็นแล้วกลัวนิ้วเธอจะหักจริง ๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ