น้าโย่ง ไลน์ไปหา ทิดสมปอง รอบสอง หลังท้าประลอง รอบแรกไม่ตอบ

น้าโย่ง ไลน์ไปหา ทิดสมปอง รอบสอง หลังท้าประลอง รอบแรกไม่ตอบ

งานเข้า "น้าโย่ง เชิญยิ้ม" หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา โพสต์ท้าชก ทิดสมปองแบบขำ ๆ แต่ชาวเน็ตบางส่วนดันอ่านโพสต์ของ "น้าโย่ง" ไม่จบคิดว่าน้าแกท้าชกต่อกับทิดสมปองจริง ๆ แต่จริง ๆ แล้วน้าโย่งกับทิดสมปองนั้นแค่หยอกล้อกันเล่นเฉย ๆ

วานนี้ 3 ม.ค. 64 น้าโย่ง เชิญยิ้ม ได้โพสต์ข้อความท้าชกกับ "ทิดสมปอง" ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก จนได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยข้อความที่ "น้าโย่ง" โพสต์นั้นมีใจความว่า อ่านให้จบเด๊อออ) “ท้าทิดปอง”ทิดปองชกมวยกับผมมั้ยผมเอาแค่30,000บาทพอ แต่ต้องชกกันภายใต้กติกาดังต่อไปนี้ 1.ก่อนชกจ่ายเงินสด 30,000 บาท 2.เราจะชกกัน3ยก เฉลี่ยเป็นยกละ 10,000บาท แต่ถ้าทิดปอง น็อกผมได้ภายในยกแรกก็จ่ายให้ผมแค่ 10,000 เดียว 3.ไม่มี 4.ห้ามชกโดนเนื้อโดนตัวซึ่งกันและกันแต่ถ้าทิดปองเผลอมาชกโดนเนื้อโดนตัวผม ทิดปองต้องจ่ายให้ผมหมัดละ 5000 บาท 5.หลังจบเกมการชก เรากอดกันได้แต่ต้องใส่แมส เพราะตอนนี้โควิดสายพันธุ์ใหม่กำลังมา เห็นเขาว่ายังงั้น เอาป่ะล่ะ ถ้าสนใจติดต่อมาได้ ผมพร้อมเสมอ #แม่ปอง

หลังจากที่ "น้าโย่ง" ได้เผยแพร่ข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้นทำให้เกิดกระแสดราม่าขึ้น ผู้คนต่างเข้าใจผิด "น้าโย่ง" ว่าท้าชกต่อยกับ "ทิดสมปอง" จริง ๆ จนต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กเพื่อชี้แจงอีกครั้งว่า "โอ้โฮ เป็นเรื่องซะงั้น มีคนเข้าไปด่าน้าในข่าวเยอะเลยอ่ะ แต่น้าไม่ถือสาหรอกเด้อออ คือคนที่ด่า อาจจะดูแค่หัวข้อข่าว ไม่ได้อ่านเนื้อใน ว่าน้าเล่นอะไร ก็เลยตัดสินไปเลยว่ายังงั้นยังงี้ ยังไงก็แล้วแต่ ถ้าน้าทำให้พวกเราเข้าใจผิดน้าขอโทษทุกคนด้วยเด้ออออ น้าไม่มีอะไรกับใครทุกคนทั้งสิ้นเพียงอยากให้ทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้ม เท่านั้นจริง ๆ

“ท้าทิดปอง “ทิดปองชกมวยกับผมมั้ย ผมเอาแค่30,000บาทพอ แต่ต้องชกกันภายใต้กติกาดังต่อไปนี้ 1.ก่อนชกจ่ายเงินสด 30,000 บาท 2.เราจะชกกัน 3 ยก เฉลี่ยเป็นยกละ 10,000 บาท แต่ถ้าทิดปอง น็อกผมได้ภายในยกแรก ทิดปองก็จ่ายให้ผมแค่ 10,000 เดียว 3.ไม่มี 4.ห้ามชกโดนเนื้อโดนตัวซึ่งกันและกัน แต่ถ้าทิดปองเผลอมาชกโดนเนื้อโดนตัวผมทิดปองต้องจ่ายให้ผมหมัดละ 5000 บาท 5.หลังจบเกมการชก เรากอดกันได้แต่ต้องใส่แมสเพราะตอนนี้โควิดสายพันธุ์ใหม่กำลังมาเห็นเขาว่ายังงั้น เพิ่มเติมข้อที่ 6.ค่าหมอนวด ยาลม ยาดม ยาหม่อง"ทิดปอง"ต้องเป็นคนจ่ายอยู่ฝ่ายเดียวเอาป่ะล่ะ ถ้าสนใจติดต่อมาได้ ผมพร้อมเสมอ ถ้าตัดสินใจช้าอาจจะมีการเพิ่มกติกาให้โหดกว่านี้ #แม่ปอง"

เอาล่ะทุกคนดราม่าจบแล้ว อย่าเข้าใจน้าโย่งผิดกันเลย น้าโย่งแค่แซวทิดสมปองเล่น ๆ จบแล้วแยกย้ายกันเลยจ้า

ขอบคุณภาพจาก แม่ปอง , โย่ง เชิญยิ้ม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ