พิมรี่พาย ส่งของให้ ป้าติ๋ม เซอร์ไพรส์มาก  ไม่ทันตั้งตัว

พิมรี่พาย ส่งของให้ ป้าติ๋ม เซอร์ไพรส์มาก ไม่ทันตั้งตัว

หลายคนคงจะจำได้ "ป้าติ๋ม" ผู้โด่งดังจากคลิปเก็บเงินซื้อกล่องสุ่มราคาถูก 199 บาท ของ "พิมรี่พาย" โดยป้าติ๋มวอนจัดทำให้หน่อยสำหรับคนจน แต่จะใส่เพชร ใส่ทอง ใส่อะไรให้ก็ได้ แต่กล่องสุ่ม 1 แสนบาทนั้นป้าจ่ายไม่ไหว

พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ "พิมรี่พาย" แม่ค้าชื่อดัง ที่ไม่ใช่เพียงแค่ขายของ แต่เธอคือผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งที่สร้างเนื้อสร้างตัวจนเป็นแม่ค้าที่ร่ำรวยเป็นอย่างมากในประเทศไทย อย่างไรก็ตามเธอยังเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ช่วยเหลือประชาชนชาวไทยที่ฐานะยากจน ช่วยบรรเทาความลำบากในถิ่นทุรกันดาร โดยไม่หวังรับเงินแม้แต่บาทเดียว ซึ่งการช่วยเหลือของเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยต่อลมหายใจให้กับผู้ที่ลำบาก ไม่ว่าจะเป็นแม่ค้าตัวเล็กตัวน้อยเมื่อเธอเห็น เธอก็ช่วยเหลือมาโดยตลอด

อย่างล่าสุดมีคุณป้าคนหนึ่ง ชื่อว่า "ป้าติ๋ม" ได้อัดคลิปลงในช่องทางTiktok วอนขอให้ "พิมรี่พาย" ช่วยจัดกล่องสุ่มในราคา 199 บาทให้หน่อยเนื่องจากกล่องราคา 1 แสนบาทนั้นไม่มีกำลังพอจะซื้อ และแน่นอนว่า สิ่งที่ "ป้าติ๋ม" ขอไปนั้นสมหวังแล้ว เนื่องจาก"พิมรี่พาย"ส่งกล่องสุ่มมาให้ป้าติ๋มถึงบ้านแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ทำเอาป้าติ๋มงงกันไปเลยทีเดียวว่า ทำไมถึงมีกล่องและสิ่งของเยอะแยะมากมายขนาดนี้มาส่งให้ตน เพราะไม่เคยสั่งของเยอะขนาดนี้ ก่อนที่ป้าติ๋มจะเอ่ยกับพนักงานส่งของว่า ตนไม่ได้สั่งของดังกล่าว ทางด้านพนักงานส่งของจึงตอบว่า ของดังกล่าวนั้น"พิมรี่พาย" เป็นคนส่งมาให้

และแน่นอนว่าเมื่อได้ยินเช่นนั้นแล้ว ป้าติ๋ม ดีใจเป็นอย่างมาก ซึ่งกล่องสุ่มที่ "พิมรี่พาย" ส่งมาให้ป้าติ๋มนั้น ประกอบไปด้วย เครื่องซักผ้า และตู้เย็น สุดท้ายนี้ป้าติ๋มยังได้ขอบคุณ"พิมรี่พาย"สำหรับของดังกล่าวที่ส่งมาให้ ภายหลังป้าติ๋มได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ได้มีผู้คนเข้ามาชื่นชม "พิมรี่พาย" และแสดงความยินดีกับป้าติ๋มกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณภาพจาก Tim Aonsaart

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ