เปิดงานรีวิว ชิ้นแรก แม่ปอง หลังสึก ปังไม่ไหว

เปิดงานรีวิว ชิ้นแรก แม่ปอง หลังสึก ปังไม่ไหว

สมปอง นครไธสง หรืออดีต พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ได้ลาสิกขาเพื่อเข้าสู่ชีวิตฆราวาสอย่างเต็มตัว เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.2564 หลังจากที่ครองผ้าเหลืองมากว่า 30 ปี ซึ่งหลังสึกออกมา ก็ได้มีงานรีวิวสินค้าเข้ารัว ๆ

"แม่ปอง" หรือ ที่เรารู้จักกันในนามอดีต พส.สมปอง ได้ลาสิกขาออกมาแล้วเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยการลาสิกขาจากการครองผ้าเหลืองร่วม 30 ปีที่ผ่านมานั้น "แม่ปอง" ได้มีการวางแผนทำธุรกิจหลายอย่างโดย อาทิเช่น ธุรกิจคอสเมติกหรือแม่ปอง คอสเมติก , แม่ปองของกิน (ปลาร้า น้ำพริก กาแฟ) , แม่ปองของใช้ (ยาสีฟัน) , การเขียนหนังสือ ค่ายเพลง แม่ปองฮักมิวสิกที่เชียงใหม่

ซึ่งล่าสุด หลังจากที่ลาสิกขาออกมาแล้วนั้น ทางด้าน "แม่ปอง" ก็ได้มีงานรีวิวสินค้าเข้ารัว ๆ ตั้งแต่ยาสีฟัน ไปจนถึงสบู่ล้างหน้า โดยสินค้าตัวแรกที่ "แม่ปอง" ได้รีวิว และอัปเดตลงในเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า "แม่ปอง" นั้นคือ ยาสีฟันอีฟส์ ที่กำลังเป็นที่พูดถึง และเป็นอีกหนึ่งสินค้าขายดีในปัจจุบัน โดยรีวิวดังกล่าวนั้นมีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก มียอดกดไลก์ถึง 2.4 แสนคน กดแชร์อีก 2.8 ครั้ง มีผู้คนเข้าไปคอมเมนต์ให้ความสนใจกับโพสต์ดังกล่าวกันอย่างมากมาย

และล่าสุดที่กำลังเป็นที่ฮือฮา คือภาพการรีวิวสบู่สุดน่ารักของ "แม่ปอง" ที่เล่นเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดู และแซวกันอย่างมากมาย ซึ่งการรีวิวสบู่ครั้งนี้ยังไม่ทันข้ามวัน แต่ยอดกดไลก์ก็พุ่งไปแล้ว 8.4 หมื่นคน ยอดแชร์อีกจำนวนมาก และผู้คนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นอีกมากมาย เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงนาทีทองของ "แม่ปอง" จริง ๆ ไม่ว่าจะรีวิวสินค้าอะไร ก็ปังไม่ไหว ต๊าซเกินต้านทานจริง ๆ

ขอบคุณภาพจาก PhramaSompong

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ